Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/4: Công Phượng đá chính, Incheon United thua thảm

Thứ Tư 03/04/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon United thua thảm trong ngày Công Phượng đá chính, Xuân Trường có trận thứ 6 dự bị,... là những tin tức tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/4.
Trước việc Benjamin Mendy đi chơi ở hộp đêm đến ba rưỡi sáng, HLV Pep Guardiola khẳng định đó là chuyện cá nhân của từng cầu thủ nên không muốn quản nhưng cũng khuyên học trò nên đi ngủ sớm hơn.
Điểm tin tối 34 Công Phượng đá chính, Incheon United thua thảm hình ảnh
Công Phượng góp mặt trong đội hình xuất phát của Incheon trước Daegu.

Được đăng ký trong đội hình xuất phát vì thi đấu trọn vẹn 90 phút, Công Phượng đã có 2 đường chuyền mở ra cơ hội nhưng các chân sút của Incheon United không tận dụng được. Trong khi đó, những sai lầm của hàng phòng ngự khiến Incheon United để thua 0-3 trước Daegu.
Chuyên gia Trần Bình Sự đánh giá ngay cả khi huyền thoại Kiatisuk nắm đội, Thái Lan vẫn khó có thể gây nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam như trước bởi tài năng của HLV Park Hang Seo là không cần phải bàn cãi.
Trở về sau đợt phẫu thuật chấn thương tại Hàn Quốc vào ngày 1/4, Lục Xuân Hưng sẽ tập phục hồi tại trung tâm PVF và nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để dự giải giao hữu King's Cup 2019 vào tháng 6 tới ở Thái Lan.
Nhận xét về màn trình diễn của Paul Pogba trong trận thua Wolverhampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền vệ người Pháp tập luyện chăm chỉ hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội, việc thi đấu không tốt chỉ là do không đạt đúng điểm rơi phong độ.
HLV Arsene Wenger mới đây tiết lộ trong năm cuối cùng dẫn dắt Arsenal, sức khỏe của ông suy giảm nặng nề. Điều đó khiến "giáo sư" quyết định nói lời chia tay với Arsenal để có thời gian chăm sóc bản thân.
Tờ Sina mới đây nhận xét ở thời điểm hiện tại, bóng đá Trung Quốc chỉ còn hơn bóng đá Việt Nam đúng một điểm. Đó là các cầu thủ Trung Quốc có thể hình tốt hơn so với những cầu thủ Việt Nam.

Xuan Truong
Xuân Trường phải dự bị trận thứ 6 liên tiếp.

Lương Xuân Trường có trận thứ 6 liên tiếp phải ngồi dự bị trong màu áo Buriram United khi vắng mặt trong đội hình ra sân trận gặp Chiangrai United.

Với tấm thẻ đỏ rút ra dành cho Ashley Young trong trận đấu giữa Man Utd vs Wolverhampton, Mike Dean là trọng tài đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League chạm mốc rút 100 thẻ đỏ trong sự nghiệp.
Bernardo Silva khẳng định Man City có thể làm nên lịch sử khi giành cú ăn bốn mùa này, bao gồm Champions League, Premier League, FA Cup và Carabao Cup.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 3/4:


De Gea bị chỉ trích nặng nề sau thất bại của MU trước Wolves
Owen Hargreaves chỉ trích De Gea sau màn trình diễn không tốt trước Wolves, theo người cũ của Quỷ đỏ chính những sai lầm của thủ thành này là một trong những...
Hà Nội thất thủ tại AFC Cup: Bao giờ mới hết cảnh khôn nhà, dại chợ?
Được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vẫn bất ngờ thất thủ với tỷ số 0-1 trước đội khách Yangon Utd. Và kết quả này cho thấy, Hà Nội vẫn chưa phải ông...
McTominay thất vọng tột độ khi MU thua ngược Wolves
Sao trẻ McTominay cho biết trận thua đáng tiếc trước Wolves vừa qua khiến anh và các đồng đội suy sụp ít nhiều.
Dư âm Wolves 2-1 MU: Bi kịch sau 39 năm
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-2 trên sân của Wolves trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19. Kết quả Wolves vs MU khiến Quỷ đỏ tái hiện...
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Ronaldo mới
Real Madrid muốn mua Joao Felix, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi đậm qua đó vượt mặt MU và Liverpool trong thương vụ này. Benfica đòi tới 130 triệu bảng cho...
Zidane có thể bán Courtois với giá rẻ
Real Madrid bán Thibaut Courtois ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Zinedine Zidane không đánh giá quá cao tài năng của thủ thành người Bỉ. Hiện PSG đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X