Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/7: AC Milan tranh Ibrahimovic với MU

Thứ Hai 31/07/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan tranh Ibrahimovic với MU, Cris Ronaldo phải hầu tòa,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 31/7.

 
Thomas Muller thừa nhận áp lực ghi nhiều bàn hơn nữa trong mùa tới nhưng phủ nhận chuyện phải cạnh tranh vị trí với James Rodriguez. Mùa trước, Thomas Muller không có phong độ cao khi chỉ ghi được 5 bàn tại Bundesliga.
 
Diem tin toi 317 AC Milan tranh Ibrahimovic voi MU hinh anh
 Zlatan Ibrahimovic có thể ký hợp đồng với AC Milan thay vì MU.

Thất bại trong việc theo đuổi Alvaro Morata trong khi hai thương vụ Aubameyang (Dortmund) hay Belotti (Torino) đều gặp khó, AC Milan dự định liên hệ lại với Zlatan Ibrahimovic. Hiện tại, chân sút người Thụy Điển vẫn đang là cầu thủ tự do khi không gia hạn hợp đồng với Man Utd trong quãng thời gian nghỉ dưỡng thương.
 
Dù chưa có thêm sự bổ sung nào trong hè này sau thương vụ Mohamed Salah nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định ông đang hài lòng với lực lượng hiện tại của Liverpool. Hiện tại, hai mục tiêu được đồn đoán sẽ đến Anfield là Naby Keita (Leipzig) và Van Dijk (Southampton).
 
HLV Massimiliano Allegri khẳng định Juventus sẽ không bán Alex Sandro cho Chelsea. The Blues được cho là sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil.
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Diego Costa dự định sẽ tìm kiếm điểm đến tiềm năng khác do không hài lòng với sự chậm chạp của Atletico Madrid. Hè vừa rồi, Diego Costa đã bị HLV Antonio Conte nhắn tin "đuổi" khỏi Chelsea.
 
Nhận xét về sự "yên lặng" của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng hè 2017, Adam Lallana cho rằng The Kop không nhất thiết phải mua người bởi nếu Daniel Sturridge có thể lấy lại phong độ, điều đó đáng giá bằng hai bản hợp đồng mới.
 
Mark Bosnich, cựu thủ thành người Australia từng chơi cho Chelsea giai đoạn 2001-03 cho rằng việc bán Nemanja Matic cho Manchester United là sự rủi ro, bởi lẽ tiền vệ người Serbia có thể giúp MU mạnh hơn để cạnh tranh ngôi vương Premier League với The Blues.
 
Diem tin toi 317 AC Milan tranh Ibrahimovic voi MU hinh anh 2
Cris Ronaldo phải ra hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế.

Cris Ronaldo vừa hầu tòa lần đầu tiên liên quan đến việc trốn khoản thuế 14,7 triệu euro trong giai đoạn 2011-14. Nếu bị kết tội, mức án CR7 phải đối mặt sẽ không dưới ba năm rưỡi.
 
Dù Pep Guardiola không hài lòng nhưng ban lãnh đạo Man City quyết định sẽ du đấu mùa hè 2018 với điểm đến là Trung Quốc. Hè năm ngoái, HLV Guardiola từng phàn nàn về chất lượng mặt sân tại Trung Quốc cũng như công tác tổ chức.
 
Trung vệ Joel Matip đầy lạc quan khi đánh giá tân binh Mohamed Salah của Liverpool sẽ khiến những hậu vệ đối phương tuyệt vọng: "Với nền tảng kỹ thuật, đi bóng, tốc độ cùng khả năng dứt điểm, anh ấy sẽ khiến mọi hậu vệ phải tuyệt vọng".
 
Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X