Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU

Thứ Tư 03/11/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.

Ronaldo vượt qua thành tích ghi bàn của Solskjaer

Với cú đúp vào lưới Atalanta, Cristiano Ronaldo gia tăng số bàn thắng trong màu áo MU lên thành 127. Anh đã chính thức vượt qua thành tích của HLV Solskjaer thời còn thi đấu cho Quỷ Đỏ với chỉ 126 bàn sau 366 lần ra sân.

Bên cạnh đó, CR7 còn trở thành cầu thủ MU đầu tiên kể từ năm 2003 sút tung lưới đối phương ở 4 trận liên tiếp tại Champions League. Phong độ cao của ngôi sao người Bồ Đào Nha giúp cho chiếc ghế của HLV Solskjaer trở nên bớt lung lay.

Với cú đúp trước Atalanta, Ronaldo được chấm điểm cao nhất bên phía MU
Với cú đúp trước Atalanta, Ronaldo vượt qua thành tích ghi bàn của Solskjaer cho MU.


Liverpool đón tin vui từ Thiago 

Tiền vệ Thiago Alcantara đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Atletico rạng sáng mai. Cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở bắp chân cuối tháng 9. Theo chẩn đoán ban đầu, anh có thể trở lại sau loạt trận FIFA Day hồi tháng 10. Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn dự kiến.

Pogba bị chỉ trích thậm tệ

Tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong trận gặp Atalanta rạng sáng nay. Trong hiệp 1, cầu thủ người Pháp có pha mất bóng bất cẩn trong vòng cấm khiến MU suýt thủng lưới.

Chứng kiến những gì Pogba thể hiện, cựu tiền vệ Paul Scholes buông lời chỉ trích cay nghiệt: "Cậu ấy mới 28 tuổi. Pogba là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, Pogba vẫn sẽ như vậy khi bước sang tuổi 35 thôi. Cậu ấy vẫn làm những điều ngu ngốc khi mải mê cầm bóng, cố gắng chứng tỏ mình mạnh mẽ, khéo léo mà không nghĩ tới hậu quả."

Varane dính chấn thương

Raphael Varane dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận Atalanta. Khả năng ra sân của anh ở cuộc đối đầu Man City còn bỏ ngỏ.

Cầu thủ người Pháp mới chỉ trở lại trong trận đấu với Tottenham cuối tuần qua sau chấn thương cổ chân khi lên tập trung ĐT Pháp. Trong 3 trận đã thiếu vắng Varane, MU nhận tới 11 bàn thua.

Liverpool và Arsenal tranh nhau người thừa của Real Madrid

Liverpool cùng Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ kí của Marco Asensio. Cầu thủ người Tây Ban Nha trong thời gian qua không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của Real Madrid. Kể từ khi HLV Ancelotti nắm quyền, anh mất vị trí vào tay Vinicius.

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.
Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X