Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/1: Xác định ‘bom tấn’ tháng 1 của M.U

Thứ Năm 03/01/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định ‘bom tấn’ tháng 1 của M.U, Chelsea và Tottenham tranh giành tiền vệ Serie A, Everton nhắm mua hàng thải của Barca,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 3/1.

 

Xác định ‘bom tấn’ tháng 1 của M.U

Theo thông tin của tờ ESPN thì hậu vệ Nikola Milenkovic sẽ là tân binh của M.U trong phiên chợ Đông tháng 1/2019. Hiện tại, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang gấp rút đàm phán với Fiorentina để mua hậu vệ 21 tuổi. Cái giá để M.U có được Milenkovic vào khoảng 40 triệu euro.

M.U se mua Nikola Milenkovic vao thang 1 nam 2019
M.U sẽ mua Nikola Milenkovic vào tháng 1 năm 2019

Sarri mù tịt việc Chelsea chiêu mộ Pulisic

Chia sẻ sau trận hòa Southampton, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông không hề hay biết về chuyện Chelsea chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic.

"Thú thực, tôi không hề hay biết về thương vụ Pulisic hôm qua. Cách đây 1 tháng, CLB có hỏi ý kiến của tôi về cậu ta. Quan điểm của tôi là rất tích cực. Hôm nay, tôi mới biết thương vụ này đã hoàn tất. Nhưng quả thực, tôi không biết chuyện này trước đó", vị HLV người Ý cho biết.
 

Chelsea và Tottenham tranh giành tiền vệ Milan 

Hai đội bóng London được cho là cùng theo đuổi Franck Kessie. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá cao về khả năng tranh chấp và thi đấu khá thành công từ khi gia nhập Milan. Giá của Kessie ở mức 46 triệu đôla nhưng Chelsea và Tottenham muốn các thêm một cầu thủ để giảm bớt số tiền mặt phải trả cho thương vụ này.
 

Everton nhắm mua hàng thải của Barca

Sau khi chiêu mộ trung vệ Yerry Mina và tiền vệ Andre Gomes vào mùa hè năm ngoái, Everton tiếp tục nhắm tới một cầu thủ đang không được ưu ái tại sân Nou Camp. Đó là tiền đạo Malcolm, người được Barca mua về cách đây vài tháng. 

Theo tờ Marca, cầu thủ 21 tuổi này nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn, đặc biệt từ các CLB Trung Quốc, nhưng Everton tự tin họ sẽ chiến thắng.
 

Rashford từ chối Real

Trong giai đoạn M.U khủng hoảng dưới thời HLV Jose Mourinho, Real Madrid đã ra sức tiếp cận Marcus Rashford. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên lạc với người đại diện của Rashford. Họ đã sẵn sàng cho một thương vụ sẽ xảy ra vào Hè 2019.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi kể từ khi ghế huấn luyện của M.U đổi chủ. Được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, Rashford liên tục tỏa sáng đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Ngôi sao người Anh đã thay đổi ý định, quyết tâm gắn bó với M.U.
 

Pep: 'Ít người tin Man City có thể thắng Liverpool'

Nhà cầm quân Man xanh đã có những chia sẻ trước trận đại chiến Liverpool sắp tới. HLV Tây Ban Nha nói: "Mùa trước, chúng tôi đã thắng Liverpool 5-0 nhưng điều ấy không có nhiều ý nghĩa lúc này. Liverpool là đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Tôi biết bây giờ không nhiều người tin tưởng chúng tôi, nhưng sự thật là chúng tôi đủ sức đánh bại họ".
 

Klopp khiêm tốn trước trận gặp Man City

Trước thềm trận đại chiến Man City - Liverpool, HLV Klopp đã đánh giá cao sức mạnh của đối thủ: "Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể. Chúng tôi phải dũng cảm, tràn đầy khao khát, sự tức giận, như những trận đấu khác. Với kinh nghiệm của tôi, Man City vẫn là đội bóng hay nhất thế giới. Khoảng cách giữa hai đội không thể khiến chúng tôi chủ quan".

XEM THÊM: Điểm tin tối 2/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019
Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X