Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/1: U23 Việt Nam gặp khó tại Trung Quốc

Thứ Tư 03/01/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam gặp khó tại Trung Quốc, Aguero xui Harry Kane tới Real Madrid,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 3/1.

Ghi được 13 bàn cho Man City tại Premier League, Sergio Aguero thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó với The Citizens đến năm 2020 sau khi có những tin đồn về việc chân sút người Argentina sẽ phải ra đi do không được lòng HLV Pep Guardiola. 
 
Diem tin toi 31 U23 Viet Nam gap kho tai Trung Quoc hinh anh
U23 Việt Nam gặp khó khăn trong quá trình thích nghi với cái lạnh ở Trung Quốc.

Do thời tiết lạnh giá tại Trung Quốc, buổi tập gần nhất của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 buộc phải thay đổi kế hoạch rút gọn còn 40 phút. 
 
Bất chấp việc phải làm khách trên sân của Arsenal, HLV Antonio Conte khẳng định sẽ xoay tua đội hình nhằm giúp các cầu thủ bớt mệt mỏi sau chuỗi trận khốc liệt thời gian qua.
 
Trước những thông tin về việc Liverpool chuẩn bị bán Philippe Coutinho cho Barcelona trong tháng Một, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng chỉ nên để tiền vệ người Brazil ra đi trong mùa hè khi mùa giải đã kết thúc bởi "không dễ để tìm sự thay thế".
 
Mesut Ozil mới đây khẳng định nhờ Arsenal mà tiền vệ người Đức trở thành "một cầu thủ lớn hơn". Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến mùa hè 2018 nhưng chưa được gia hạn.
 
Victor Valdes chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cựu thủ thành của Barca và Man Utd trước đó từng thừa nhận cân nhắc việc giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng với Middlesbrough hồi mùa hè 2017.
 
Virgil Van Dijk được đồng đội mới tại Liverpool chào đón nhiệt thành khi Joe Gomez tiết lộ các cầu thủ The Kop đều cho rằng bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng là mảnh ghép cần thiết lúc này.
 
Diem tin toi 31 U23 Viet Nam gap kho tai Trung Quoc hinh anh 2
Harry Kane ghi đến 56 bàn trong năm dương lịch 2017.

Sergio Aguero cho rằng Harry Kane hoàn toàn có thể thành công nếu rời Tottenham để gia nhập Real Madrid. Trong năm 2017, Harry Kane ghi đến 56 bàn, nhiều hơn cả Messi và Cris Ronaldo.
 
Thibaut Courtois khẳng định mục tiêu của Chelsea trong năm 2018 là tiếp tục duy trì nỗ lực chạy đua giành ngôi vô địch Premier League với Man City, đồng thời hướng tới cả chiếc cúp bạc Champions League.
 
Theo Football Espana, trung vệ Samuel Umtiti có thể rời Barcelona ngay trong tháng Một khi đang tiến hành gặp tiếp xúc với Man City. Cũng theo tờ này dự đoán, Man City sẽ chiêu mộ Umtiti bằng cách chi tiền phá vỡ hợp đồng.

Conte tiết lộ phương pháp độc đáo để giảm “máu điên”
Sự máu lửa bên ngoài đường biên đã khiến HLV Antonio Conte mệt mỏi và ông đang tìm kiếm giải pháp để tiết chế.
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X