Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/7: Jose Mourinho cầu cứu nhóm trụ cột Man Utd

Thứ Hai 30/07/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cầu cứu nhóm trụ cột Man Utd, HLV Park Hang Seo xây dựng cơ sở dữ liệu cầu thủ Việt Nam,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 30/7.
Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus nhận xét rằng việc Mesut Ozil chia tay ĐT Đức sau World Cup 2018 không phải mất mát, mà là cơ hội mở ra cho các cầu thủ trẻ trung hơn.
 
Chưa thắng trận nào trong chuyến du đấu hè 2018, HLV Jose Mourinho gửi lời cầu cứu đến các học trò khi mong những trụ cột đang được nghỉ sau World Cup 2018 rút ngắn kỳ nghỉ để trở lại trong giai đoạn đầu mùa giải mới.
 
Điểm tin tối 307 Jose Mourinho cầu cứu nhóm trụ cột Man Utd hình ảnh
Jose Mourinho mong các trụ cột Man Utd cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại.

HLV Pep Guardiola xác nhận tân binh Riyad Mahrez đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá và có thể ra sân trong trận tranh Siêu Cúp Anh diễn ra vào Chủ Nhật tuần này.
 
Barcelona xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Lucas Digne cho Everton. Bản thân hậu vệ người Pháp cũng chính thức gửi lời cảm ơn đến Barca trước ngày chia tay.
 
Chia tay Antonio Conte, hậu vệ Cesar Azpilicueta "xát muối" vào trái tim thầy cũ khi cho biết Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri đang "tốt hơn qua mỗi phút".
 
Sau một mùa thi đấu ấn tượng cùng Barcelona, tiền vệ Paulinho bị đội bóng xứ Catalonia đẩy trở lại Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) theo dạng cho mượn. Theo Football Espana, HLV Ernesto Valverde cực kỳ bất mãn với quyết định này của BLĐ đội bóng. 
 
HLV Park Hang Seo xây dựng cơ sở dữ liệu các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam cũng như ĐTQG nhằm giúp các huấn luyện viên sau có được thông tin đầy đủ hơn về mặt lực lượng.
 
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo xây dựng cơ sở dữ liệu cầu thủ cho ĐT Việt Nam.

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis xác nhận đội bóng này đang đàm phán với Man Utd về việc mượn hậu vệ Matteo Darmian. Tuy nhiên, khả năng thành công không cao khi Jose Mourinho đang đau đầu với bài toán lực lượng trong giai đoạn đầu mùa giải.
 
Theo Football Italia, AC Milan đang muốn đưa HLV Antonio Conte về tiếp quản ghế huấn luyện viên trưởng. HLV Conte vừa chính thức bị Chelsea đẩy ra đường trong hè này.
 
HLV Pep Guardiola thừa nhận áp lực rất lớn trong việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa tới, bởi trong 10 năm qua, không đội bóng nào vô địch ngoại hạng Anh hai lần liên tiếp.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn:

 
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X