Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/3: Mourinho được hiến kế để Alexis Sanchez bùng nổ

Thứ Sáu 30/03/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho được hiến kế để Alexis Sanchez bùng nổ, Carrasco tiết lộ lý do đến Trung Quốc,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 30/3.

 
Trước cuộc đối đầu với Las Palmas, HLV Zinedine Zidane tiết lộ Sergio Ramos và Isco sẽ không thể ra sân vì chấn thương.
 
Diem tin toi 303 Mourinho duoc hien ke Alexis Sanchez toa sang hinh anh
Alexis Sanchez gây thất vọng tại Man Utd.

Juan Sebastian Veron cho rằng muốn Alexis Sanchez chơi bùng nổ tại Man Utd, Jose Mourinho nên để cầu thủ người Chile thi đấu tự do hơn.
 
Theo Football Espana, Atletico Madrid đang để mắt đến Paulo Dybala của Juventus. Trong trường hợp Griezmann ra đi, Atletico sẽ hỏi mua Dybala để thay thế. 
 
Chính phủ Pháp đã bác bỏ thông tin Neymar được miễn thuế khi thi đấu cho Paris Saint Germain. Trước đó, giới truyền thông châu Âu loan tin Pháp miễn thuế cho Neymar như một cách hấp dẫn tiền đạo này rời Barcelona trong hè 2017.
 
Lionel Messi đã góp mặt trong buổi tập gần nhất cùng Barcelona chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla. "Leo" không góp mặt trong hai giao hữu với Italia và Tây Ban Nha cùng ĐT Argentina vì lý do sức khỏe.
 
Petr Cech tiết lộ lý do chuyển từ Chelsea sang Arsenal bởi muốn có được cơ hội thi đấu nhiều hơn, đồng thời chỉ muốn ở lại Premier League.
 
Yannick Carrasco tiết lộ lý do rời Atletico Madrid tới CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) bởi muốn được thi đấu nhiều hơn, nhằm giành suất dự World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ.
 
Yannick Carrasco toi Trung Quoc de gianh suat du World Cup 2018.
Yannick Carrasco tới Trung Quốc để giành suất dự World Cup 2018.

Qua việc các cầu thủ da màu ở ĐT Pháp bị phân biệt chủng tộc trong trận giao hữu với Nga, Lilian Thuram cho rằng FIFA cần hành động quyết liệt hơn để ngăn chặn nạn phân biệt chủng tộc tại World Cup 2018.
 
Trước cuộc đối đầu với Man City, HLV Sam Allardyce cho rằng chính việc chi nhiều tiền chuyển nhượng là lý do giúp Pep Guardiola đạt được thành công cùng The Citizens.
 
Bị loại khỏi Champions League, Jesse Lingard khẳng định Man Utd vẫn sẽ chiến đấu hết sức để giữ vị trí thứ hai tại Premier League, thay vì mang tâm lý buông xuôi.

Tổng hợp: U19 HAGL 4-3 U19 Chonburi (U19 quốc tế 2018)
Liên tục bị dẫn trước (0-2 rồi 1-3) song các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi đã thi đấu quá hay trong 20 phút cuối hiệp 2 để ghi liên tiếp 3 bàn, qua đó giành...
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X