Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/3: ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan ở Kings Cup

Thứ Sáu 29/03/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Liverpool phải chứng minh bản thân", ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan ở Kings Cup,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 29/3.
Huyền thoại bóng đá của Australia, Tim Cahill đã chính thức giải nghệ. Cựu danh thủ 39 tuổi đã ghi được 50 bàn sau 108 trận ra sân cho đội tuyển xứ chuột túi, dự đến 4 kỳ World Cup.

Điểm tin tối 293 Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan ở Kings Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ mang đội hình mạnh nhất để đối đầu với Thái Lan tại King's Cup.
HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất để dự giải giao hữu King's Cup diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6 tới. Thầy Park quyết tâm giành chiến thắng để các cầu thủ có sự thử lửa cho vòng loại World Cup 2022.
Ngay trước khi V-League 2019 khởi tranh trở lại, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương dù phong độ của đội bóng đất Thủ khá tốt với vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.
Theo Mirror UK đưa tin, Philippe Coutinho nói bóng gió với các đồng đội ở Barcelona về việc tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tiền vệ người Brazil vẫn chưa có dấu hiệu hòa nhập được với lối chơi của đội bóng xứ Catalonia.
Chơi ấn tượng ở vòng loại U23 châu Á 2020, Huỳnh Tấn Sinh thừa nhận trong quá trình tập luyện từng "hiểu nhầm" thầy Park do bị chỉnh quá nhiều, ngay cả những chi tiết nhỏ cũng bị chỉnh. Nhưng chính Tấn Sinh thừa nhận sự tỉ mỉ đó của ban huấn luyện giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn.
Đáp ứng điều kiện của HLV Park Hang Seo, VFF sẽ bàn bạc với VPF để điều chỉnh lịch thi đấu V-League 2019 nhằm giúp cho ĐT U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.
Nói về việc khả năng các cầu thủ Việt kiều trở lại quê hương thi đấu, HLV Park Hang Seo hoan nghênh điều này nhưng cho biết sẽ phải có quá trình sàng lọc để đánh giá về khả năng của các cầu thủ.

Liverpool 2-1 Fulham
Liverpool đang có cơ hội vô địch Premier League.
Cựu cầu thủ Liverpool, Dirk Kuyt khẳng định giờ là lúc thầy trò HLV Jurgen Klopp phải khẳng định họ có thể đương đầu với áp lực để giành ngôi vô địch Premier League. Liverpool hiện đang hơn Man City khoảng cách 2 điểm trong BXH nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.
Vừa mới nhận hợp đồng chính thức, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ tham gia vào trận đấu giữa huyền thoại Man Utd gặp huyền thoại Bayern Munich diễn ra vào ngày 26/5 tới.
Chứng kiến thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hơn một năm qua, giới truyền thông Trung Quốc cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên học hỏi cách làm của bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 29/3:


N’golo Kante: Tuổi 28 của gã trai chẳng-ai-ghét-nổi
Gã có lẽ là một trường hợp dị biệt trong giới cầu thủ chuyên nghiệp trong thời đại mà Mạng xã hội lên ngôi. Nhưng cái sự ít nói, khiêm nhường, chăm chỉ và tiết...
Lịch thi đấu vòng 4 K-League 2019: Công Phượng sẽ được sử dụng ra sao?
Chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu vòng 4 K-League 2019 cuối tuần này. Lịch phát sóng trận đấu có tiền đạo Công Phượng thi đấu ở vòng 4 K-League...
Lịch thi đấu vòng 5 Thai League 2019: Cơ hội nào cho Xuân Trường?
Chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu vòng 5 Thai League 2019 cuối tuần này. Lịch phát sóng các trận đấu có Xuân Trường, Văn Lâm thi đấu ở vòng 5...
Video tổng hợp: Đồng Tháp 3-4 Tây Ninh (Cúp quốc gia Việt Nam 2019)
Tổng hợp diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Đồng Tháp 3-4 Tây Ninh vòng loại cúp quốc gia Việt Nam 2019.
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương
Ngay trước vòng 4 V.League 2019, HLV Trần Minh Chiến gây bất ngờ khi nói lời chia tay CLB Bình Dương.
Tin nổi không? Điểm yếu của Liverpool chính là... Van Dijk!
Quan điểm trái chiều của cựu danh thủ Paul Merson khi nhận định về trận đại chiến Liverpool vs Tottenham ở vòng 32 Premier League cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X