Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/3: Real Madrid hét giá 450 triệu bảng cho mục tiêu MU

Chủ Nhật 29/03/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/3.

Valencia hét giá mục tiêu Arsenal

Daily Mail đưa tin Valencia chỉ bán Carlos Soler vào mùa hè nếu nhận được khoản tiền trị giá 36 triệu bảng. Arsenal quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi này. Barca và Real cũng theo dõi Soler, người đã ghi 2 bàn trong 18 lần ra sân cho Valencia mùa này.

Spurs quan tâm tiền vệ Betis

Don Balon khẳng định tiền vệ cánh Diego Lainez đã nhận được sự quan tâm từ Spurs. HLV Mourinho muốn chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi này tới thành London. Betis đòi hỏi mức phí khoảng 15 triệu euro. Lainez không được ra sân thường xuyên ở đội một Betis mùa này kể từ khi chuyển đến vào tháng 1/2019.

Roma nhắm Diego Costa

Tờ Mundo Deportivo đưa tin tiền đạo Diego Costa đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Roma. Gã khổng lồ của Italia đang tính toán chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi liên tục bỏ lỡ cơ hội làm điều đó vào năm 2013 và 2018. Costa không còn giữ được suất đá chính ở Atletico, chỉ ra sân 13 lần ở La Liga cho Los Rojiblancos.

Real Madrid hét giá 450 triệu bảng cho Valverde
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 293 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/3: Real Madrid hét giá 450 triệu bảng cho mục tiêu MU

Tờ Mirror cho biết Real Madrid sẽ chỉ bán Federico Valverde nếu như nhận được số tiền 450 triệu bảng vào mùa hè này. MU được cho là có quan tâm tới tiền vệ này và Los Blancos phải hét giá cao để đuổi hết những đội bóng quan tâm. Valverde đã ghi 2 bàn và 4 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Madrid mùa này.

Juventus dừng theo đuổi Di Maria

Theo Calcio Mercato, Juventus không còn quan tâm tới Di Maria. Cầu thủ này còn 1 năm hợp đồng với PSG. Nhưng Juve không sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cho cầu thủ đã lớn tuổi dù Di Maria đã ghi 8 bàn và kiến tạo 14 lần cho PSG ở Ligue 1 mùa này.

Chelsea liên hệ với Donnarumma

Tờ Express đưa tin Chelsea đã thông báo với Raiola về sự quan tâm của họ dành cho Donnarumma. Thủ thành của AC Milan đang đàm phán hợp đồng với đội chủ sân San Siro nhưng The Blues muốn được cập nhật thường xuyên tình hình để lên phương án tiếp cận.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X