Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/12: Barca nhắm HLV khủng thay thế Valverde

Chủ Nhật 29/12/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/12.

Juventus và Napoli tính trao đổi người. Juventus và Napoli đang cân nhắc về một thỏa thuận trao đổi giữa Mattia De Sciglio và Elseid Hysaj. Napoli hiện đang kém 11 điểm so với top 4 tại Serie A và muốn bổ sung nhân sự. Hysaj từng là học trò cũ của Sarri và HLV này rất muốn tái ngộ anh tại Juventus.

Barca nhắm HLV khủng thay thế Valverde. Cuối mùa 2019-20, hợp đồng giữa Ernesto Valverde và Barcelona sẽ đáo hạn và đôi bên không có dấu hiệu sẽ tiếp tục hợp tác. Barca đã đặt mục tiêu mang Jurgen Klopp về làm HLV trưởng mới dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn bởi ông mới gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2024.

Điểm tin bóng đá tối 2912 Barca nhắm HLV khủng thay Valverde hình ảnh
Valverde sẽ rời Barca cuối mùa 2019-20

Napoli đưa ra đề nghị hấp dẫn cho Inter. Napoli sẵn sàng cung cấp Faouzi Ghoulam như một phần của thỏa thuận trao đổi Matteo Politano với Inter Milan. Tuyển thủ Algeria sau chấn thương đã sa sút phong độ và không còn được đá chính thường xuyên cho đội bóng miền Nam Italia.

De Rossi có thể trở lại Roma trong tương lai. Daniele De Rossi có thể trở lại Roma và gia nhập đội ngũ huấn luyện. Tiền vệ này đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở thủ đô của Italia trước khi chuyển đến Boca Juniors vào đầu năm nay. Ở tuổi 36, De Rossi tiến gần viễn cảnh giải nghệ và có thể trở lại CLB cũ.

Brighton muốn có sao trẻ Tottenham. Cuộc đua trụ hạng tại Premier League đang diễn ra nóng bỏng và Brighton muốn tránh xa khu vực 'cầm đèn đỏ'. Để làm điều đó, đội bóng miền Nam nước Anh dự định sẽ tăng cường nhân sự bằng hậu vệ phải Kyle Walker-Peters của Tottenham và tiền đạo Fedor Chalov của CSKA Moscow.

Chelsea bat ngo muon giu chan Giroud
Giroud được cả Juventus và Lyon để mắt

Juve và Lyon theo đuổi Giroud. Juventus và Lyon sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud - người hiện bị thất sủng tại Chelsea. HLV Lampard hiện ưu tiên những Tammy Abraham và Michy Batshuayi hơn chân sút người Pháp. Anh cũng đôi lần bày tỏ mong muốn ra đi để được chơi thường xuyên.

Perin sắp chia tay thủ môn dự bị. Mattia Perin sắp kết thúc cuộc phiêu lưu ở Juventus. Gia nhập Bianconeri từ năm 2018 nhưng thủ môn 28 tuổi không duy trì phong độ cao như trước đó. Khi Gianluigi Buffon trở lại đầu mùa này, Perin chỉ còn là lựa chọn số 3 trong khung thành và nhiều khả năng sẽ trở lại Genoa trong tương lai gần.

Liverpool nhắm Osimhen của Lille. Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille. Gia nhập từ đầu mùa này, cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng hòa nhập và là chủ công của họ. Ngoài Liverpool, Barcelona cũng đang tăm tia Osimhen.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X