Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/1: Man Utd sắp chia tay Ibrahimovic

Thứ Hai 29/01/2018 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd sắp chia tay Ibrahimovic, U23 Việt Nam lên báo Anh,... là những tin tức nổi bật đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 29/1.
 

Dù Michy Batshuayi gây ấn tượng với cú đúp vào lưới Newcastle tại Fa Cup, HLV Antonio Conte vẫn khẳng định Chelsea cần bổ sung thêm 3 tiền đạo, khi Alvaro Morata chấn thương còn Batshuayi có thể đi bất cứ lúc nào.
 
Diem tin toi 291 Man Utd sap chia tay Ibrahimovic hinh anh
Zlatan Ibrahimovic nhận được sự quan tâm của LA Galaxy.

Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United vào cuối mùa khi nhận được sự quan tâm của LA Galaxy, đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Kể từ khi dính chấn thương, Zlatan vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.
 
Pep Guardiola khẳng định thủ quân Vincent Kompany vẫn là quân bài chiến lược của Man City. Trung vệ người Bỉ đóng góp hạn chế cho Man City trong mùa này vì chấn thương.
 
Giải mã về phong độ làm bàn với 7 pha lập công từ đầu mùa cho Chelsea, Marcos Alonso cho biết chỉ cố gắng chọn vị trí tốt nhất để có cơ hội tung chân dứt điểm.
 
Tờ Thai Rath của Thái Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành quả của U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định các quốc gia khác ở ASEAN sẽ nhìn vào đó để phát triển bóng đá.
 
Trước những thông tin liên quan đến việc được Real Madrid quan tâm, thủ thành David De Gea khẳng định vẫn hạnh phúc tại Man Utd và chưa có ý định tìm bến đỗ mới.
 
Không để lại dấu ấn đặc biệt nào trong trận ra mắt tại La Liga trước Alaves, Philippe Coutinho vẫn được bảo vệ khi Luis Suarez cho rằng người đồng đội mới cần thời gian để thích nghi với môi trường thi đấu.
 
Diem tin toi 291 Man Utd sap chia tay Ibrahimovic hinh anh 2
Tờ Daily Mail ấn tượng với dòng người chào đón U23 Việt Nam.

Màn chào đón U23 Việt Nam trở về nước sau khi giành ngôi á quân châu lục khiến giới truyền thông quốc tế bất ngờ. Daily Mail, một trong những tờ báo hàng đầu của Anh cũng đưa tin khi mô tả là "lễ diễu hành chưa từng có tại Việt Nam".
 
Trước cuộc đối đầu với Huddersfield, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tin xấu khi Adam Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai trận tới của Liverpool vì chấn thương.
 
Dani Alves ủng hộ việc Neymar rời khỏi Barcelona để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình, thay vì đứng dưới cái bóng của Lionel Messi.
 
Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X