Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/5: Messi bất ngờ tiết lộ về kế hoạch rời Barca

Thứ Hai 28/05/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi bất ngờ tiết lộ về kế hoạch rời Barca, Neymar úp mở khả năng gia nhập Man City,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 28/5.
Sau khi Real Madrid vô địch Champions League 2017-18, Carles Puyol giận dữ cho rằng Barcelona cần phải thay đổi mục tiêu trong mùa tới, ưu tiên cho đấu trường châu Âu hơn là giành ngôi vô địch La Liga.

Điểm tin tối 285 Messi bất ngờ tiết lộ về kế hoạch rời Barca hình ảnh
Messi khẳng định sẽ chỉ khoác áo một CLB duy nhất tại châu Âu là Barcelona.

Messi mới đây chia sẻ sẽ chỉ khoác áo một CLB duy nhất ở châu Âu là Barcelona. Nhưng "Leo" cho biết sẽ không gắn bó trọn sự nghiệp với Barca mà trở lại chơi bóng tại quê nhà Argentina trong những năm tháng cuối.
 
Nhận xét về tân binh Renan Maques của CLB TP Hồ Chí Minh, người Thái cho rằng cầu thủ đang khoác áo Air Force Central (Thai League) có kinh nghiệm nhưng lại khá chậm chạp vì lý do tuổi tác (35 tuổi).
 
Dính chấn thương gân kheo trong trận chung kết Champions League, Dani Carvajal vẫn được giữ lại ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Theo dự kiến, Carvajal sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần.
 
Cảnh sát vùng Merseyside đang điều tra những lời dọa giết thủ thành Loris Karius sau trận chung kết Champions League. Karius đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của Liverpool.
 
HLV Park Hang Seo cho biết ông không thích từ "tôi" khi các cầu thủ tập trung trên đội tuyển, mà muốn dùng từ "chúng ta" để giúp đội trở thành một khối gắn kết, cũng như cho các cầu thủ hiểu sức mạnh của tập thể.
 
Neymar mới đây bất ngờ chia sẻ việc muốn được làm việc dưới trướng HLV Pep Guardiola. Phát biểu này làm dấy lên suy đoán về việc Neymar muốn rời PSG vì không thực sự hạnh phúc để gia nhập Man City.
 
Neymar
Neymar cho biết muốn làm việc dưới trướng HLV Pep Guardiola.

Lionel Messi mới đây khẳng định dù có thể giành chức vô địch World Cup nếu nhập tịch Tây Ban Nha trước kia nhưng không bao giờ muốn làm thế, bởi vô địch World Cup trong màu áo Argentina mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt.
 
Williams Gallas khẳng định Anthony Martial chỉ có thể tự trách mình khi không được chọn vào danh sách 23 cầu thủ của ĐT Pháp tham dự World Cup 2018. Gallas cho rằng Martial bị loại đơn giản bởi "không xứng đáng".
 
Theo HLV Park Hang Seo tiết lộ, chính vợ là người đã khuyên ông tới dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Mục tiêu của MU chính thức có bến đỗ mới
Trung vệ Stefan De Vrij mới chính thức xác nhận rằng anh đã có bến đỗ mới sau khi hợp đồng với Lazio hết hạn vào mùa hè này.
Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X