Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/12: MU bị vượt mặt vụ Haaland

Thứ Bảy 28/12/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/12.

Sao trẻ Barca gia nhập Real Betis

Tiền vệ trẻ Carles Alena của Barca đã gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Được biết, không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng này.

Juve vượt mặt MU vụ Haaland
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2812 MU bị vượt mặt vụ Haaland hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/12: MU bị vượt mặt vụ Haaland

Theo tờ Tuttosport, Juventus đã vươn lên giành pole ở thương vụ chiêu mộ Haaland. Man United cũng đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ này nhưng người đại diện Mino Raiola muốn đưa Haaland đến Italia hơn. Hiện tại, Haaland đã ghi được 20 bàn thắng sau 28 trận trên mọi đấu trường cho Salzburg mùa này.

Ancelotti chặn đường ra đi của Richarlison

Theo tờ The Sun, HLV Carlo Ancelotti sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho Richarlison vào mùa đông. Man United được cho là sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Brazil vào tháng Một. Nhưng Everton không có kế hoạch bán cầu thủ này. Ở mùa giải năm nay, Richarlison đã ghi 6 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League.

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona. Nerazurri sẵn sàng gửi một bản hợp đồng 2 năm cho Vidal với mức lương khoảng 5 triệu euro/mùa. Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng với Barca chưa thể thống nhất khi Los Blaugrana yêu cầu một khoản tiền tương đối từ phía Inter.

Juventus nhắm Ter Stegen

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Juventus đã nhắm thủ môn Ter Stegen của Barca là mục tiêu hàng đầu. “Lão bà” đã liên hệ với thủ thành người Đức để xem anh có cởi mở với việc rời khỏi Camp Nou trong năm 2020 hay không. PSG và Bayern cũng quan tâm tới Ter Stegen, người chỉ còn 2 năm hợp đồng ở Barca.

Chốt thời điểm Hertha chiêu mộ Xhaka

Tờ Daily Mail khẳng định Hertha Berlin đang lạc quan với khả năng chiêu mộ Xhaka trước cuối tuần sau. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Bundesliga và nhiều khả năng sẽ rời Arsenal trong mùa đông.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X