Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 27/7: CĐV Real Madrid muốn đẩy Gareth Bale đến MU

Thứ Năm 27/07/2017 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV Real Madrid muốn đẩy Gareth Bale đến MU, Cris Ronaldo tuyên bố muốn có 7 con,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 27/7.

 
HLV Antonio Conte mới đây thừa nhận Chelsea từng quan tâm đến hậu vệ phải Kyle Walker của Tottenham nhưng không thể thắng được Man City trong thương vụ này, Walker đến Man City với cái giá 45 triệu bảng và có thể tăng lên thành 50 triệu tùy theo đóng góp sau này.
 
Diem tin toi ngay 277 CDV Real Madrid muon day Gareth Bale den MU hinh anh
Nhiều CĐV Real Madrid muốn đẩy Gareth Bale sang MU.

Theo khảo sát mới đây từ tờ AS, có đến 72% cổ động viên Real Madrid muốn bán Gareth Bale cho Manchester United. Mùa vừa rồi, Gareth Bale đóng góp hạn chế trong thành công của Real Madrid do chấn thương.
 
Cựu trợ lý Mike Phelan cho rằng để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới, đội hình Man Utd cần cải thiện thêm cả về chiều sâu lẫn chất lượng cầu thủ khi những đối thủ khác như Chelsea hay Man City đều chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng hè 2017.
 
Thiago Silva thừa nhận các cầu thủ Paris Saint Germain đang bàn tán về việc Neymar đến đội bóng thủ đô nước Pháp. Giới truyền thông châu Âu cho rằng PSG đang sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng lên đến 222 triệu euro cho Barcelona để sở hữu Neymar.
 
Dù thất bại trong trận đấu với Barcelona với tỉ số 0-1 tại ICC 2017 nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có thái độ rất tích cực. Ngoài việc đánh giá đây là trận thua cần thiết để kiểm chứng lại những điểm yếu của Man Utd, Mourinho còn khẳng định Paul Pogba có đẳng cấp tương đương với Messi, Neymar hay Cris Ronaldo.
 
Tờ Marca cho biết Karim Benzema sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thời hạn 5 năm cùng Real Madrid. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin Benzema có thể sẽ phải ra đi nếu Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe từ Monaco.
 
Cris Ronaldo gây sốc với khẳng định muốn có đến 7 người con. Hiện tại, CR7 đã có đến 3 con gồm cậu cả Cristianinho, cùng hai bé sinh đôi mới chào đời cách đây ít lâu là Eva và Mateo. Cả ba đều được Cris Ronaldo "thuê" người đẻ. Hiện tại, Georgina Rodriguez - bạn gái của CR7 - đang mang bầu bé thứ tư cho ngôi sao của Real Madrid.
 
Diem tin toi ngay 277 CDV Real Madrid muon day Gareth Bale den MU hinh anh 2
Paulo Dybala khẳng định muốn gắn bó với Juventus.

Paulo Dybala mới đây khẳng định vẫn hạnh phúc tại Juventus khi có thông tin cho rằng Barca đang để mắt đến tiền đạo người Argentina để thay thế trong trường hợp Neymar tới PSG.
 
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, Angel Maria Villar vừa chính thức bị bãi miễn toàn bộ chức vụ tại UEFA và FIFA. Maria Villar và con trai mới bị bắt vào đầu tháng do những cáo buộc liên quan đến tham nhũng.
 
Sau khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-1 tại ICC 2017, HLV Pep Guardiola khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đồng thời, ông cũng đề cập đến những cá nhân nổi bật với mong muốn Kevin De Bruyne giữ được phong độ ổn định mùa tới, cũng như hài lòng về thủ thành tân binh Ederson.
 >> Bóng đá <<

Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X