Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/11: HAGL là CLB "chuyên nghiệp" duy nhất tại V-League

Thứ Hai 27/11/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL là CLB "chuyên nghiệp" duy nhất tại V-League, Juan Mata chỉ ra điều quan trọng nhất với MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 27/11.

 
Harry Kane cho rằng Tottenham cần cải thiện thành tích sân nhà nếu muốn cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại Premier League. Spurs mới đây rất vất vả mới có được một trận hòa West Brom trên sân nhà Wembley.
 
Diem tin toi 2711 HAGL la CLB chuyen nghiep duy nhat tai V-League hinh anh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng HAGL là CLB duy nhất đáp ứng tiêu chí chuyên nghiệp của AFC.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng chiếu theo chuẩn chuyên nghiệp của AFC, V-League hiện nay chỉ có đúng 1 đội đáp ứng đủ tiêu chí là Hoàng Anh Gia Lai.
 
Cựu trọng tài Dermot Gallagher cho rằng tình huống Romelu Lukaku đánh nguội Gaetan Bong trong trận đấu với Brighton không đáng bị phạt, bởi đó chỉ là phút nóng nảy chứ không phải hành vi mang tính chất bạo lực hoặc côn đồ.
 
Sau những kết quả không tốt thời gian gần đây (2 thua, 1 hòa, 1 thắng), Arsenal phần nào tìm lại niềm vui khi đánh bại Burnley với tỉ số 1-0. HLV Arsene Wenger khẳng định chiến thắng này giúp Arsenal lấy lại sự tự tin để trở lại đường đua Premier League.
 
Trong trận đấu với Valencia, Lionel Messi dù đã đưa bóng qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận. Sau trận đấu, Andres Iniesta khẳng định công nghệ trợ lý hình ảnh (VAR) cần được đưa vào sử dụng càng sớm càng tốt.
 
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City cần những trận cầu khó khăn như cuộc chạm trán với Huddersfield để sớm nhìn nhận và sửa chữa vấn đề trước khi quá muộn.
 
Vắng mặt từ tháng Chín vì chấn thương, Ousmane Dembele thông báo sẽ trở lại thi đấu trong hai tuần nữa. Dembele đang là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Barca khi gia nhập với giá 105 triệu euro từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
 
Diem tin toi 2711 HAGL la CLB chuyen nghiep duy nhat tai V-League hinh anh 2
Juan Mata cho rằng Man Utd cần giữ sự cân bằng.

Juan Mata cho rằng điều quan trọng nhất với Man Utd lúc này là các cầu thủ phải giữ được trạng thái cân bằng. "Quỷ đỏ" sắp đối diện với lịch thi đấu căng thẳng khi gặp những đối thủ khó như Watford, Arsenal và Man City ở 3 vòng kế tiếp.
 
Giám đốc Điều hành Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam khẳng định tân vương V-League 2017 sẽ chơi hết mình để gây ấn tượng tại đấu trường châu lục. Nếu đánh bại CLB Eastern (Hồng Kông) rồi Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ giành quyền dự AFC Champions League.
 
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông thà bỏ bóng đá còn hơn là sử dụng các chiến thuật khiến người ta có cơ hội chế giễu. 

Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X