Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/2: "Man Utd chỉ thắng may mắn"

Thứ Hai 26/02/2018 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Man Utd chỉ thắng may mắn", Arsenal thiếu một người thủ lĩnh,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 26/2.

 
Dù vô địch Siêu cúp quốc gia sau khi đánh bại Sông Lam Nghệ An, HLV Hoàng Văn Phúc không dám đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League cho Quảng Nam FC mà khiêm tốn là "vào tốp có huy chương".
 
Diem tin toi 262 Man Utd chi thang may man hinh anh
Drinkwater cho rằng Chelsea không đáng phải thua.

Thất bại trước Man Utd với tỉ số 1-2, tiền vệ Danny Drinkwater cho rằng Man Utd đã may mắn khi chiến thắng Chelsea. Drinkwater khẳng định Man Utd "không xứng đáng" giành chiến thắng, rằng Chelsea ít nhất phải có 1 điểm.
 
Đánh bại West Ham với tỉ số 4-1, Sadio Mane thừa nhận rất khó bắt kịp Man City để lên ngôi vô địch Premier League nên mục tiêu của Liverpool là giành vị trí thứ 2. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 3, kém Man Utd khoảng cách 2 điểm.
 
Để thua Man City trong trận chung kết Carabao Cup với tỉ số 0-3, HLV Arsene Wenger phàn nàn về trọng tài thứ tư khi cho thời gian bù giờ... quá ít, dù rằng Arsenal gần như không có cơ hội nào để ghi bàn vào lưới đối thủ trong cả trận.
 
HLV Jurgen Klopp nhắc nhở các cầu thủ Liverpool cần "giận dữ với cả thế giới" sau trận thắng West Ham để tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng.
 
Chuẩn bị cho V-League 2018, HLV Võ Đình Tân cho biết Sanna Khánh Hòa không thay đổi nhiều về lực lượng so với mùa trước, khi chỉ bổ sung thêm Trương Công Thảo.
 
Cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown cho rằng điều "pháo thủ" đang thiếu là một thủ lĩnh tương tự như Vincent Kompany của Man City, đội bóng vừa đánh bại Arsenal trong trận chung kết Carabao Cup.
 
Diem tin toi 262 Man Utd chi thang may man hinh anh 2
Martin Keown cho rằng Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh như Vincent Kompany.

Sau khi Man Utd đánh bại Chelsea, Juan Mata xát muối vào đội bóng cũ khi khẳng định "đánh bại Chelsea luôn mang lại cảm giác đặc biệt".
 
Mùa này, Roberto Firmino đang có phong độ rất tốt với 22 bàn, 12 kiến tạo trong 38 trận ra sân. Màn trình diễn đó khiến Firmino được cầu thủ trẻ Alexander Arnold mô tả là người "không thể thay thế" tại Liverpool.
 
Tiền vệ Ngô Đức Thắng trở thành tân binh thứ tư của Quảng Nam FC khi ký hợp đồng 2 năm với ĐKVĐ V-League.

PSG muốn trao đổi bom tấn với Barca
Theo tờ El Pais, PSG đang muốn trao đổi cầu thủ với Barca. Họ muốn đổi Kylian Mbappe lấy Philippe Coutinho vào Hè 2018.

Tổng hợp (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X