Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/12: Cris Ronaldo giận dữ vì Neymar

Thứ Hai 25/12/2017 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo giận dữ vì Neymar, Salah tin Liverpool sẽ giành danh hiệu,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 25/12.

 
Với trận hòa thất vọng 2-2 trước Leicester, Man Utd hiện đang kém Man City đến 13 điểm trong BXH. Trước những chỉ trích, Juan Mata cho rằng việc "quỷ đỏ" nên làm lúc này là giữ bình tĩnh và tiếp tục tiến về phía trước.
 
Diem tin toi 2512 Cris Ronaldo gian du vi Neymar hinh anh
Cris Ronaldo không hài lòng với tình cảnh hiện tại ở Real Madrid.

Theo tiết lộ của giới truyền thông, Cristiano Ronaldo cảm thấy tức giận khi hay tin ban lãnh đạo Real Madrid dự tính mua Neymar trong hè tới. Cr7 được cho là liên lạc với người đại diện Jorge Mendes để tìm bến đỗ mới ngay từ thời điểm hiện tại.
 
HLV Jurgen Klopp gửi lời chúc Giáng Sinh tới các cổ động viên của Liverpool trên toàn thế giới, đồng thời gửi thông điệp rằng The Kop sẽ cố gắng cải thiện hơn trong 'năm 2018 và những năm sau'.
 
Giải thích về lý do kém Barcelona đến 14 điểm trong bảng xếp hạng La Liga, Marcelo của Real Madrid cho rằng đơn giản là đối thủ làm tốt hơn, thắng nhiều trận hơn.
 
Gary Neville cho rằng Ander Herrera là tác nhân chính khiến Man Utd đánh rơi 3 điểm trong trận hòa Leicester khi từ chối lùi về hỗ trợ phòng ngự theo lời Phil Jones khi Smalling chấn thương.
 
Trước cuộc đối đầu với Southampton vào giữa tuần này, Dele Alli tiết lộ tin không vui với CĐV Tottenham khi Danny Rose dính chấn thương ở đầu và bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở trận tới.
 
Diem tin toi 2512 Cris Ronaldo gian du vi Neymar hinh anh 2
Mohamed Salah khẳng định muốn giành danh hiệu cùng Liverpool.

Mohamed Salah khẳng định Liverpool sẽ giành được một danh hiệu nào đó trong mùa này. Hiện tại, Premier League đã xa tầm với nên Champions League được coi là danh hiệu lớn duy nhất Liverpool có thể đạt được.
 
Trước cuộc đối đầu với Burnley vào cuối tuần này, Man Utd nhận tin không vui về lực lượng khi một loạt trụ cột không thể ra sân vì chấn thương gồm Chris Smalling, Antonio Valencia, Michael Carrick, Eric Bailly, Marouane Fellaini.
 
Chia sẻ về kinh nghiệm cầm quân, HLV Antonio Conte cho rằng kinh nghiệm là thứ quan trọng nhất với một cầu thủ nếu muốn dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện.

Góc Man City: Đã hay lại còn may
Man City đang trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này, không chỉ chơi tốt họ còn nhận được sự ủng hộ từ những đối thủ cạnh...

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X