Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/10: Lộ diện 3 cái tên bị thất sủng tại MU

Thứ Hai 30/10/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lộ diện 3 cái tên bị thất sủng tại MU, Liverpool phải sống chung với áp lực,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 30/10.

 
Thủ thành Trường Giang - người từng thi đấu cho CLB Hùng Vương An Giang ở giải hạng nhất mùa 2011-12 - mới đây chia sẻ rằng trọng tài Trần Văn Lập có nhân cách đạo đức không tốt. Trọng tài Lập là người đã bẻ còi trong trận Long An thua Thanh Hóa 0-2. VPF sau đó cho biết sẽ treo còi vị trọng tài này đến hết V-League 2017.
 
Diem tin toi 2510 Lo dien 3 cai ten bi that sung tai MU hinh anh
Phil Jones và Smalling đều không thực sự được HLV Mourinho tin tưởng.

Theo Charlie Nicholas, ba cái tên không thực sự được HLV Jose Mourinho tin tưởng tại Man Utd là các trung vệ Chris Smalling, Phil Jones và Victor Lindelof. Mùa trước, cả Smalling lẫn Jones đều ít được trọng dụng trong khi tân binh Lindelof mất điểm khá nhiều do hay mắc sai lầm trong những lần được ra sân. 
 
Đánh bại Huddersfield với tỉ số 3-0, HLV Jurgen Klopp cho rằng điều cần nhất với Liverpool lúc này là duy trì được phong độ ổn định.
 
Sau trận thua Quảng Nam trên sân nhà, HLV Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng gây chú ý khi cho rằng một số trọng tài ở V-League hợp thành nhóm. HLV Huỳnh Đức bức xúc vì SHB Đà Nẵng liên tục phải nhận 2 thẻ đỏ trong khi những cầu thủ Quảng Nam khiêu khích không bị trừng phạt đủ sức nặng.
 
Alvaro Morata đánh giá AS Roma nguy hiểm hơn Atletico Madrid trước cuộc làm khách tại thành Rome tại vòng bảng Champions League. Ở trận đấu trước đó trên sân nhà, Chelsea đã bị AS Roma cầm hòa 3-3.
 
Thua sốc Girona với tỉ số 1-2, tiền vệ Casemiro cho rằng các cầu thủ Real Madrid chơi chưa đủ tốt, cũng như thái độ thi đấu chưa thực sự chăm chỉ. Hiện tại, Los Blancos đứng ở vị trí thứ 3, kém đội dẫn đầu Barcelona đến 8 điểm.
 
Với việc các tuyển trẻ của Anh như U20 vô địch World Cup, U19 vô địch châu Âu, HLV Antonio Conte hứa hẹn rằng đội tuyển Anh trong tương lai sẽ trở lại là một ông lớn rất khó để đánh bại.
 
Diem tin toi 2510 Lo dien 3 cai ten bi that sung tai MU hinh anh 2
Joel Matip thừa nhận các cầu thủ Liverpool phải làm quen với những chỉ trích.

Joel Matip thừa nhận bản thân và các đồng đội phải chấp nhận áp lực từ những chỉ trích khi chơi cho một đội bóng lớn như Liverpool. Hàng phòng ngự trong hai mùa gần nhất bị đánh giá là nguyên nhân khiến đội bóng thành phố cảng khó cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.
 
Ngoài việc bỏ lỡ trận đấu với Athletic Bilbao, Andres Iniesta sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Olympiakos và Sevilla vì chấn thương đùi trái.
 
Duy trì thành tích bất bại ở La Liga nhưng Atletico Madrid chỉ đứng thứ tư tại La Liga do để hòa quá nhiều. Tuy nhiên, Saul Niguez cho rằng việc có một nhà tài trợ mạnh mẽ về kinh tế chống lưng sẽ giúp Atletico cải thiện được rất lớn khi có thể tham dự kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sau khi hết án cấm chuyển nhượng từ FIFA.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X