Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/10: Công Phượng nhận xét về U23 Hàn Quốc

Thứ Tư 25/10/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng nhận xét U23 Hàn Quốc, HLV Petrovic được bênh vực,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 25/10.

 
Đánh bại Swansea với tỉ số 2-0 tại Carabao Cup, HLV Jose Mourinho đặc biệt khen ngợi bộ đôi cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe và Scott McTominay. "Người đặc biệt" cho rằng bộ đôi này hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh vị trí với các đàn anh tại đội một.
 
Diem tin toi 2510 Cong Phuong nhan xet ve U23 Han Quoc hinh anh
Công Phượng thừa nhận U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó.

Nằm chung bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria tại vòng chung kết U23 châu Á, Công Phượng đánh giá U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó bởi Hàn Quốc và Australia là những ứng cử viên cho ngôi vô địch.
 
Gia nhập Man City từ năm 2016 nhưng Oleksandr Zinchenko mới có trận đầu tiên ra sân cho đội chủ sân Etihad ở trận gặp Wolverhampton tại Carabao Cup. Dù vậy, tiền vệ 20 tuổi khẳng định sẽ bám trụ lại Man City để giành suất ra sân thay vì ra đi theo dạng cho mượn.
 
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chủ tịch Daniel Levy không hề áp giới hạn độ tuổi trong chính sách chuyển nhượng của Tottenham. Dưới thời HLV Pochettino, Spurs đang sở hữu đội hình thuộc diện trẻ trung bậc nhất tại Premier League.
 
Hậu vệ Danilo vừa mời gọi Lionel Messi gia nhập Man City khi gọi "Leo" là cầu thủ xuất sắc nhất. Đến thời điểm hiện tại, Barca vẫn chưa chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với Messi.
 
Trung vệ Rafael Varane tiết lộ bí quyết thành công của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid là ông truyền tải được sự điềm tĩnh cho các cầu thủ, đồng thời khuyến khích họ tự tin hơn trong xử lý bóng để phát triển tối đa khả năng của bản thân.
 
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa không đáng bị phạt vì những phát ngôn hướng về cách điều hành V-League 2017, đặc biệt là vấn đề trọng tài. Vị chiến lược gia người Serbia mới bị Ban kỷ luật phạt 10 triệu đồng vì chỉ trích Ban tổ chức V-League sau trận thua Than Quảng Ninh.
 
Diem tin toi 2510 Cong Phuong nhan xet ve U23 Han Quoc hinh anh 2
HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa bị phạt vì "vạ miệng".

HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Man City trong trận đấu với Wolverhampton tại Carabao Cup. Pep cho rằng với lợi thế sân nhà, Man City lẽ ra phải dễ dàng đánh bại đối thủ trong 90 phút thay vì kéo dài đến loạt luân lưu.
 
Giành chiến thắng tại Carabao Cup, HLV Jose Mourinho nhận xét các cầu thủ Man Utd đã hoàn toàn quên đi thất bại trước Huddersfield để sẵn sàng trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
 
Dù giúp Real Madrid hai mùa liên tiếp vô địch Champions League nhưng HLV Zidane thừa nhận một ngày nào đó ông có thể sẽ phải ra đi. Zizou cũng thừa nhận luôn sẵn sàng tâm lý cho khoảnh khắc phải rời ghế huấn luyện Real Madrid.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X