Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/1: MU vẫn muốn "hút máu" Leicester

Thứ Bảy 25/01/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/1.

Dybala thừa nhận suýt rời Juventus. Paulo Dybala thừa nhận đã tiến gần việc rời rời  Juventus trong mùa hè năm ngoái. Khi đó, ngôi sao người Argentina đã được Manchester United và Tottenham liên hệ song cuối cùng ở lại thành Turin. 26 trận từ đầu mùa, Dybala ghi được 11 bàn.

MU vẫn muốn 'hút máu' Leicester. Manchester United chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với James Maddison từ Leicester. Ole Gunnar Solskjaer sẽ tìm cách mang về cầu thủ 23 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới bất chấp đối tác có thể sẽ yêu cầu một khoản phí khổng lồ.

Điểm tin bóng đá tối 251 MU vẫn muốn hút máu Leicester hình ảnh
MU cần Maddison để nâng cao sức sáng tạo

Roma tiến gần thỏa thuận với Januzaj. AS Roma đang tiến gần tới một thỏa thuận cho cầu thủ chạy cánh của Real Sociedad, Adnan Januzaj. Đội bóng Italia muốn mượn Januzaj trong nửa sau mùa 2019-20 kèm điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro (15 triệu bảng).

MU sẵn sàng thưởng Gomez hợp đồng mới. Theo The Sun, Manchester United đang hy vọng níu chân Angel Gomes trong một hợp đồng mới. Quỷ đỏ sẵn sàng tăng mức lương đang nhận của sao trẻ này (10.000 bảng mỗi tuần) lên gấp 3 để ngăn sự quan tâm từ các CLB ở Tây Ban Nha và Italia.

MU sắp thanh lý Rojo. Marcos Rojo có thể sẽ rời MU để quay trở lại CLB thời niên thiếu là Estudiantes trong tháng này. Đôi bên đang tiến hành đàm phán một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải này và nếu điều đó xảy ra, hậu vệ này sẽ không có bất cứ lần nào khoác áo Quỷ đỏ bởi giao kèo sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 251 MU vẫn muốn hút máu Leicester hình ảnh 2
Marcos Rojo đang trên đường rời sân Old Trafford

Milan chuẩn bị đẩy Suso sang Sevilla. Theo Calcio Mercato, Suso chuẩn bị hoàn tất một hợp đồng cho mượn tới Sevilla. Mùa này, dù được xây dựng như trung tâm của AC Milan, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất tệ. Một số CLB Premier League cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Suso, nhưng sắp tới anh có vẻ sẽ hồi hương.

Roma đàm phán mang về Perez từ Barca. Theo thông tin mà chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cung cấp, Roma đang đàm phán để ký hợp đồng với Carles Perez từ Barcelona. Cầu thủ 21 tuổi này được Giallorossi nhắm đến thay Nicolo Zaniolo bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Lampard phủ nhận Chelsea mua Dembele. Frank Lampard đã phủ nhận rằng Chelsea sẽ mang về tiền đạo Moussa Dembele của Lyon trong tháng này. The Blues đang gặp vấn đề trong ghi bàn khi Tammy Abraham sa sút còn Michy Batshuayi hay Olivier Giroud không đáp ứng yêu cầu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X