Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/5: M.U đã tìm được gương mặt thay thế Paul Pogba?

Thứ Năm 02/05/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đã tìm được người thay thế Pogba, Barca từ bỏ thương vụ Luka Jovic, Sissoko tin tưởng Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 2/5.

 

M.U đã tìm được gương mặt thay thế Paul Pogba?

Trước khả năng ngôi sao Paul Pogba sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, CLB M.U đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm cái tên thay thế xứng đáng ngôi sao tuyển Pháp.

Và theo truyền thông Anh, M.U đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Nicolo Barella. Bằng chứng là việc Quỷ đỏ đã cử người theo dõi cầu thủ người Italia thi đấu. Theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao 21 tuổi sẽ là lựa chọn thay thế Paul Pogba. Mùa giải này, Barella đang chơi cực tốt trong màu áo Cagliari, anh được đánh giá toàn diện khi công thủ đều tốt.

Điểm tin bóng đá tối 25 MU đã tìm được người thay thế Pogba hình ảnh
M.U muốn chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella


Barca đưa ra quyết định cuối cùng vụ Luka Jovic

Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục nhắc đến việc Barca quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi nổi bật ở mùa giải này, anh đã có 17 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Bundesliga. Ở Europa League, ngôi sao 21 tuổi cũng có 8 bàn thắng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ Mundo Deportivo khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ từ chối theo đuổi ngôi sao người Serbia vào tháng 6 này. Lý do khiến Barca không chiêu mộ Jovic là bởi Eintracht Frankfurt đòi số tiền quá lớn lên tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

HLV Wenger chê màn trình diễn của Van Dijk trước Barca

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của trung vệ Van Dijk trước Barca, cựu thuyền trưởng Arsenal lên tiếng: “Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào Virgil van Dijk, tôi hy vọng cậu ấy không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ đắc lực cho các đồng đội. Tuy nhiên, Van Dijk đã khiến tôi thất vọng, cậu ấy không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chính phong độ không quá ấn tượng của Van Dijk là một trong những lý do khiến Liverpool phải nhận thất bại

Man City tới Ligue 1 tìm người thay Danilo

Trong mục tiêu tìm ra phương án dự phòng cho Kyle Walker trong bối cảnh Danilo muốn ra đi, Man City đã hướng sự quan tâm tới hậu vệ Kenny Lala của Strasbourg. HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế cho Danilo.

Mùa giải này, Kenny Lala đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1991 này sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Mùa giải này anh đã có 4 bàn cùng 9 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

MU có đối thủ lớn ở vụ Kieran Trippier

Theo truyền thông Anh, CLB Napoli mới đây đã vào cuộc để giành giật hậu vệ phải Kieran Trippier. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải. Và ông đã nhắm ngôi sao của Spurs như mục tiêu hàng đầu.

Được biết đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Và đây sẽ là một khó khăn cho M.U khi mà họ cũng đang cần Trippier trong bối cảnh Valencia sẽ ra đi trong hè này.

Sissoko tin tưởng Tottenham sẽ ngược dòng trước Ajax

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ người Pháp cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu sớm gạch tên họ khỏi Champions League. 

“Sẽ thật ngu ngốc khi gạch tên chúng tôi khỏi giải đấu. Chúng tôi đã chứng minh khả năng rất nhiều lần trong mùa giải này. Với tỷ số 1-0, rất nhiều điều có thể xảy ra. Hãy nhìn vào chúng tôi hạ Man City. Ai sẽ tin điều đó? Không một ai. Vì vậy, hy vọng khi tới Amsterdam, chúng tôi sẽ ghi rất nhiều bàn thắng và thể hiện khí chất”, Sissoko khẳng định.

AC Milan và Inter quan tâm tới Thomas Muller

Theo tờ Kicker của Đức, hai đội bóng thành Milan là AC và Inter đang có kế hoạch ký hợp đồng với Thomas Muller của Bayern Munich. Trong thời gian gần đây, nhà vô địch World Cup 2014 được cho là không hạnh phúc tại Allianz Arena và đang có kế hoạch ra đi. Tờ báo này cũng cho rằng sẽ có những đại diện tới từ giải NHA sẽ tham gia vào nhiệm vụ 'giải cứu' Muller.

Điểm tin sáng 2/5: Những con số gây sốc về siêu nhân Messi
Những con số gây sốc về siêu nhân Messi, Mesut Ozil không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 2/5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X