Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/10: Ramos dành lời khen cho Arsenal

Thứ Tư 25/10/2023 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos thán phục chiến thắng của Arsenal trước Sevilla và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 25/10.

Ramos dành lời khen cho Arsenal

Trung vệ Sergio Ramos dành lời khen cho Arsenal sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla mới đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal và Real Madrid là những đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Ramos
Ramos dành lời khen cho Arsenal.

Tonali nhận án treo giò 10 tháng

Tiền vệ Tonali nhiều khả năng sẽ phải nhận án treo giò 10 tháng vì tội cá độ trái phép, đồng thời sẽ phải gặp các chuyên gia tâm lý để cai nghiện cờ bạc. Cuộc đối đầu Dortmund tại Champions League rạng sáng mai có thể sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi anh nhận án phạt.

Gabriel Jesus phản pháo HLV Arteta

Tiền đạo Gabriel Jesus phủ nhận việc mình gặp chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Sevilla và yêu cầu được thay người. Thông tin này trái ngược hoàn toàn với những gì HLV Mikel Arteta nói về chân sút người Brazil sau trận.

Lewandowski nén đau để thi đấu trận El Clasico

Quá trình bình phục chấn thương mắt cá chân của Lewandowski vẫn đang diễn ra. Hiện tại, cầu thủ người Ba Lan đang chạy đua với thời gian để có thể bình phục tham dự trận gặp Real Madrid vào cuối tuần. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 1988 sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau, qua đó có thể thi đấu.

AS Roma nhận tin vui từ Dybala

Tiền đạo Paolo Dybala đã trở lại tập luyện cùng AS Roma và nhiều khả năng có thể góp mặt trong trận gặp Inter Milan cuối tuần này. Trước đó, anh gặp vấn đề về dây chằng, qua đó bỏ lỡ 2 trận đấu với Servette và Monza.

Điểm tin tối 23/10: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu SanchoĐiểm tin tối 23/10: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu Sancho
Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ Sancho, Bayern Munich nhận tin xấu từ trụ cột, Guardiola thừa nhận Man City chưa tỉnh sau cú ăn ba là những tin chính có trong điểm tin tối 23/10/2023.
Điểm tin bóng đá tối 24/10: CLB Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 24/10: CLB Man Utd chuẩn bị ký hợp đồng mới
MU chuẩn bị ký hợp đồng mới, Arsenal quay lại thương vụ Douglas Luiz, Real chiêu mộ Reece James...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/10/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 25/10: MU liên hệ với Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 25/10: MU liên hệ với Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 25/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X