Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/4: CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt

Thứ Tư 24/04/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt, Arsenal được dự đoán lọt vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 24/4.
Trước cuộc chạm trán với Man Utd, HLV Pep Guardiola e ngại người đồng nghiệp Solskjaer sẽ chỉ đạo các cầu thủ "quỷ đỏ" không ngần ngại phạm lỗi ở khu vực giữa sân nhằm ngăn chặn những đợt tấn công của Man City.

Điểm tin tối 244 CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa hình ảnh
CĐV Hà Nội lên kế hoạch tiếp lửa bất chấp án phạt vì vụ việc pháo sáng.

Không thể vào sân do án phạt liên quan đến pháo sáng ở vòng 6 V-League 2019, các CĐV Hà Nội dự kiến sẽ dựng màn hình LED gần sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho đội bóng Thủ đô trong trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 7.
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ tiền vệ Christian Eriksen sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch được cho là có thể gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Dẫn đầu bảng BXH La Liga 2018-19 với 12 điểm hơn đội đứng sau Atletico Madrid (thi đấu nhiều hơn 1 trận), HLV Ernesto Valverde kỳ vọng Barca có thể giành ngôi vô địch La Liga sớm trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Liverpool.
Sau án phạt khiến Hà Nội FC phải thi đấu trên sân không khán giả, trang Fanpage của CLB TP Hồ Chí Minh mới đây đã kêu gọi đội bóng cố gắng tận dụng thời điểm đối thủ mất đi lợi thế sân nhà để cố gắng giành kết quả có lợi nhằm giữ vị trí số 1 trong BXH V-League 2019.
Tiền vệ Raheem Sterling kỳ vọng các cầu thủ bóng đá sẽ góp tiếng nói mạnh mẽ hơn để góp phần đẩy lùi nạn phân biệt chủng tộc trong thể thao.
Tại vòng loại U16 và U19 châu Á 2020, Việt Nam đều được chọn là chủ nhà, đây là lợi thế không nhỏ để hai lứa đội tuyển có cơ hội lọt vào VCK U16 và U19 châu Á.

Arsenal 2-3 Crystal Palace
Arsenal được "gà nhà" dự đoán sẽ nằm trong top 4 vào cuối mùa.

Dự đoán về những đội sẽ lọt top 4 vào cuối mùa, thủ thành Bernd Leno cho rằng hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham sẽ đạt được mục tiêu để giành vé dự Champions League mùa sau.
Trước trận derby Manchester, David Silva cho rằng ở thời điểm hiện tại, Man Utd đã có cái nhìn tôn trọng hơn về phía Man City khi đội chủ sân Etihad cho thấy họ đang là thế lực số một của thành Manchester.
Tiền vệ Thiago tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại, triết lý mà HLV Pep Guardiola truyền thụ vẫn được các cầu thủ Bundesliga sử dụng trong các trận đấu để giành ngôi vô địch Bundesliga mùa này.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 24/4:


Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng gửi tâm thư tới người hâm mộ sau sự việc pháo sáng tại Hàng Đẫy
Sau vụ việc liên quan đến pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng Đan Đức Hiệp gửi tâm thư hy vọng các cổ động viên chung...
“M.U sẽ đá hết mình cho dù Liverpool được hưởng lợi hay không”
Trong một dự đoán trước vòng đấu thứ 36, cựu sát thủ Alan Shearer chia sẻ về M.U và cho rằng, thầy trò Solskjaer sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo.
Vì sao MU nên giữ bằng được Ander Herrera?
Tương lai tiền vệ Ander Herrera đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người TBN chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do...
Bayern bị Liverpool loại khỏi Champions League vì… không có tâm
Thiago lý giải việc Bayern bị loại khỏi Champions League. Theo tiền vệ này, đội bóng Đức đã không cho thấy được nhiệt huyết cùng sự quyết tâm khi đối đầu...
Đá 11m kiểu panenka siêu tệ, cầu thủ bị đuổi thẳng cổ
Cú đá panenka thảm họa không chỉ khiến chân sút Brendix Parra trở thành trò cười cho thiên hạ, tệ hại hơn, anh còn bị CLB chủ quản đuổi ra đường.
Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X