Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/4: Pogba lên tiếng về việc rời MU

Thứ Hai 23/04/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba lên tiếng về việc rời MU, Salah đặt mục tiêu mới,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 23/4.
Trước cuộc đối đầu với Arsenal tại bán kết Europa League, HLV Diego Simeone tiết lộ khả năng Atletico Madrid chơi với sơ đồ ba hậu vệ để đối mặt với hàng công của "pháo thủ".
 
Mourinho va Paul Pogba dang bat dong quan diem.
Paul Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Mourinho.

Paul Pogba phủ nhận thông tin mâu thuẫn với Jose Mourinho do báo chí Anh đưa tin thời gian gần đây, đồng thời khẳng định không hề có ý định rời Man Utd.
 
Ở tuổi 32, thời gian đỉnh cao phong độ của Luka Modric không còn lâu. Khi được hỏi về tương lai, tiền vệ người Croatia thừa nhận sau khi rời Real Madrid sẽ cân nhắc chuyện tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.
 
Nhận được sự quan tâm của Liverpool và PSG, thủ thành Jan Oblak lấp lửng chuyện tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid trong mùa tới, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2021.
 
HLV Arsene Wenger cho biết Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong trận lượt đi bán kết Europa League gặp Atletico Madrid do chưa bình phục chấn thương, còn Mesut Ozil chưa chắc ra sân.
 
Cảnh sát cho biết sẽ ngăn chặn mọi nguy cơ tấn công từ người hâm mộ khi Liverpool chạm trán AS Roma tại bán kết Champions League. Trước đó khi Liverpool gặp Man City tại tứ kết trên sân Anfield, các CĐV đã có hành vi quá khích với đoàn xe chở các cầu thủ đội khách.
 
Gary Cahill thừa nhận cơ hội để Chelsea lọt vào top 4 Premier League mùa này cực kỳ nhỏ bé, đồng thời khẳng định nỗ lực giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại của mùa giải và chờ đợi các đối thủ sảy chân.
 
Mohamed Salah duoc binh chon la cau thu hay nhat mua.
Mohamed Salah được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa.

Giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa tại Anh, Mohamed Salah tiết lộ mục tiêu tiếp theo là giành ngôi vô địch Champions League cùng Liverpool. 
 
Francesco Totti cho rằng thành công của Liverpool là hình mẫu để mọi đội bóng hiện đại học tập. Mùa này, Liverpool đang có ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League cũng như lọt vào bán kết Champions League.
 
Bị chỉ trích sau trận thua Man Utd tại bán kết FA Cup, HLV Mauricio Pochettino cho biết sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ cho đấu trường FA Cup mùa tới, vừa giúp họ tăng kinh nghiệm, vừa tránh những áp lực không cần thiết về việc phải có danh hiệu.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X