Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/10: Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd

Thứ Ba 23/10/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd, ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 23/10.
Sadio Mane sẵn sàng ra sân sau khi bình phục chấn thương ngón tay cái gặp phải khi trở lại thi đấu cho ĐT Senegal. Cuối tuần vừa rồi, Mane vắng mặt trong trận thắng tối thiểu Huddersfield 0-1 Liverpool.

Điểm tin tối 2310 Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd hình ảnh
Ronaldo sẽ trở lại đối đầu Man Utd trong màu áo Juventus.

Trước trận đấu giữa Man Utd vs Juventus, HLV Jose Mourinho đánh giá Cristiano Ronaldo sẽ gạt tình cảm sang một bên và rất khao khát ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
 
Sau khi thua U19 Việt Nam bị loại khỏi VCK U19 châu Á, phương pháp huấn luyện của HLV Hoàng Anh Tuấn gợi lên nhiều tranh cãi khi một số ý kiến cho rằng ông quá chú trọng "nhồi" thể lực cho các cầu thủ.
 
Cựu danh thủ Barcelona, Xavi cho rằng Jose Mourinho là chiến lược gia có xu hướng bóng đá phòng ngự quá tiêu cực. Đồng thời, Xavi khẳng định nếu có làm huấn luyện viên trong tương lai sẽ không bao giờ áp dụng thứ bóng đá ấy. 
 
Nhận xét về cơ hội của Man City tại Champions League, HLV Pep Guardiola cho rằng The Citizens còn thiếu "điều gì đó đặc biệt" để có thể lên ngôi vô địch.
 
Trước trận đấu với Red Star Belgrade tại Champions League, trung vệ Virgil Van Dijk khẳng định Liverpool phải chơi với 100% sức lực dù được đá trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. 
 
Tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đang đối mặt với khó khăn về mặt thời tiết khi dự kiến trời sẽ mưa nhiều trong tuần này. Sáng nay (23/10), ĐT Việt Nam đã phải hủy buổi tập ngoài trời vì mưa.

DT Viet Nam luyen tap
ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc vì thời tiết.

Chứng kiến đội bóng cũ Real Madrid thi đấu thất vọng, Cristiano Ronaldo tán đồng phát biểu của Isco cho rằng Los Blancos không có thời gian để than khóc mà phải đứng lên chiến đấu.
 
Nhận xét về bóng đá Italia, thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng điểm yếu lớn nhất là quá đề cao tính chiến thuật, qua đó vô tình kìm hãm tính đột biến cá nhân.
 
Dù bị loại từ vòng bảng tại VCK U19 châu Á 2018 nhưng U19 Việt Nam vẫn được Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh nhận định là nòng cốt dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 23/10:


Lịch thi đấu C1 hôm nay và rạng sáng ngày mai 24/10
Lịch thi đấu cúp C1 Uefa Champions League hôm nay và rạng sáng mai 24/10/2018, đêm nay các lượt trận thứ 3 thuộc các bảng E, F, G ,H sẽ tiếp tục diễn ra.
Lionel Messi nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Theo tiết lộ từ CNN, Barcelona sẽ mất Lionel Messi trong một tháng do chấn thương tay gặp phải ở trận đấu với Sevilla.
Ronaldo trở lại mái nhà xưa: Tiếc thay chút nghĩa cũ càng…
Vào đêm nay, cả SVĐ Old Trafford sẽ chào đón đứa con của mình. Cristiano Ronaldo trở lại M.U – đó chắc chắn là cuộc đối đầu được mong đợi nhất.
PSG chốt người thay thế Neymar
PSG nhắm Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.
Sau vòng 9 Premier League: Nóng bỏng cuộc đua vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Sa thải Lopetegui là quyết định tệ hại của Real Madrid
Predrag Mijatovic nhận xét về thông tin Real Madrid muốn sa thải Julen Lopetegui. Theo người từng chơi cho Los Blancos, đây là quan điểm vô cùng sai lầm.
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X