Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/12: MU và Arsenal săn đón ‘ông lão’ Napoli

Chủ Nhật 22/12/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/12.

Mourinho không cần 300 triệu euro mua sắm. HLV Jose Mourinho của Tottenham nói rằng ông không cần cấp một số tiền lớn cho kỳ chuyển nhượng tháng 1. HLV người Bồ Đào Nha hài lòng với lực lượng mình có trong tay.

MU và Arsenal săn đón ‘ông lão’ Napoli. Arsenal và Manchester United cùng đặt mục tiêu chiêu mộ Dries Mertens của Napoli vào tháng 1 tới. Tiền đạo 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng miền Nam Italia vào cuối mùa 2019-20 và với số tiền 10 triệu euro, CLB chủ quản sẽ nhả anh ngay mùa đông này.

Điểm tin bóng đá tối 2212 MU và Arsenal săn đón Mertens hình ảnh
Mertens nằm trong tầm ngắm của Arsenal và MU

Real vẫn muốn có Pochettino.
Real Madrid muốn Mauricio Pochettino trở thành người kế nhiệm cho Zinedine Zidane trong trường hợp HLV người Pháp bị sa thải thời gian tới. Hiện tại, Pochettino vẫn đang tự do sau khi bị Tottenham sa thải.

Juventus không quan tâm đến Vidal. Juventus không muốn ký hợp đồng với Arturo Vidal từ Barcelona. Trong quá khứ, đây là người từng có hơn 150 lần ra sân cho CLB nhưng HLV Maurizio Sarri hiện đã có đủ các tiền vệ chất lượng.

Mourinho không nhả Lucas và Dier cho MU. Theo Daily Star, Jose Mourinho đã thẳng thắn khước từ đề nghị mua Lucas Moura và Eric Dier của Tottenham từ CLB cũ Manchester United. Đây đều là những người vẫn nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt”.

Mourinho
Mourinho không nhả người cho MU

Gabigol lấp lửng về tương lai. Gabriel Barbosa đã từ chối thảo luận về tương lai của mình sau trận thua 2-1 ở trận chung kết Club World Cup trước Liverpool. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang thuộc biên chế Inter Milan song không chắc chắn.

Inter và Juventus nhắm sao Verona. Theo Calciomercato, Inter Milan và Juventus đang để mắt tới trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng ở Serie A mùa này và được một vài CLB dõi theo.

Napoli và Inter tính trao đổi Politano-Llorente.
Napoli và Inter đang đàm phán về thương vụ trao đổi bộ đôi Matteo Politano và Fernando Llorente. Politano đã mất vị trí của mình tại Inter trong khi HLV Antonio Conte cần một mẫu trung phong không chiến tốt như Llorente để hỗ trợ Romelu Lukaku.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X