Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/9: Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị phạt bổ sung

Thứ Sáu 21/09/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị phạt bổ sung, Quế Ngọc Hải thoát án phạt,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 21/9.
Tại VCK U16 châu Á, U16 Indonesia tạo nên địa chấn khi đánh bại U16 Iran với tỉ số 2-0. U16 Việt Nam cũng sẽ ra quân vào tối nay gặp U16 Ấn Độ.
 
Điểm tin tối 219 Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị phạt bổ sung hình ảnh
Ronaldo nhận thẻ đỏ trong ngày Juventus hạ Valencia ở vòng bảng Champions League.

Ủy ban kỷ luật UEFA đang xem xét về việc đưa thêm án phạt bổ sung về việc Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Valencia. Ronaldo hiện đang bị treo giò một trận vì tấm thẻ đỏ này.
 
Bầu Hiển, ông chủ của CLB Hà Nội mới đây bất ngờ treo thưởng 3 tỷ đồng nếu XSKT Cần Thơ trụ hạng. Hiện tại, Cần Thơ đang đứng cuối trong BXH V-League 2018, ít hơn hai điểm so với đội đứng trên Nam Định.
 
Gắn bó 14 năm với La Masia, Marc Bartra gây sốc khi tiết lộ lò đào tạo trẻ của CLB Barcelona giống như "cơn ác mộng" với những đứa trẻ dưới 10 tuổi vì mức độ cạnh tranh và đào thải quá cao.
 
Dani Carvajal đang phải tập riêng vì chấn thương và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân nhà của Real Madrid gặp Espanyol ở vòng đấu tới.
 
Trong trường hợp Hà Nội B giành suất lên hạng, đội bóng này vẫn có cơ hội đá ở V-League khi được chuyển giao cho một đơn vị khác không liên quan đến chủ sở hữu của CLB Hà Nội.
 
HLV Marcelo Lippi cho rằng UEFA cần áp dụng VAR để tránh khỏi những chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi như của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Valencia.
 
Que Ngoc Hai thoat an phat voi hanh vi chi vao mat trong tai.
Quế Ngọc Hải thoát án phạt với hành vi chỉ vào mặt trọng tài.

Quế Ngọc Hải mới đây đã thoát án phạt với hành vi chỉ vào mặt trọng tài trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs SLNA tại vòng 23 V-League 2018.
 
Chỉ ra sân sau trận mở màn gặp Arsenal, Kevin De Bruyne chấn thương phải nghỉ thi đấu từ tháng Tám. Tiền vệ người Bỉ mới đây tiết lộ nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận derby Manchester vào tháng 11.
 
Antonio Valencia hy vọng các cầu thủ Man Utd sẽ ra sân với tâm lý cạnh tranh trong trận đấu với Wolverhampton vào cuối tuần này để tiếp tục chuỗi trận ấn tượng thời gian qua.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X