Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/8: Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam

Thứ Ba 21/08/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam, Mourinho bị nhận xét giống Wenger,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 21/8.
Theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger, Thierry Henry đang muốn tới dẫn dắt Bourdeaux. Henry từng gây ấn tượng khi góp công giúp ĐT Bỉ đứng thứ ba chung cuộc tại World Cup 2018 trong vai trò trợ lý HLV.
 
Điểm tin tối 218 Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu Olympic Việt Nam hình ảnh
Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam là tiến vào chung kết.

Trước cuộc đối đầu với Bahrain tại vòng 16 đội, Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 là tiến tới trận chung kết.
 
Gabriel Jesus tự tin sẽ chơi tốt khi được đá cặp với Sergio Aguero trên hàng công. Mùa này, chân sút trẻ người Brazil đã đóng góp một bàn cho Man City tại Premier League. 
 
Phóng viên Farabi Firdausy của Indonesia nhận định Quang Hải là cầu thủ đáng chú ý bậc nhất của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Tại giải đấu năm nay, cầu thủ gốc Đông Anh đã ghi được 2 bàn đều từ những cú đệm lòng hiểm hóc.
 
Roberto Firmino đang hướng đến việc phá kỷ lục cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League của đồng đội cũ Philippe Coutinho. Hiện tại, Firmino đã ghi được 36 bàn, kém Coutinho 5 bàn.
 
Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, Chelsea đang dự tính gia hạn hợp đồng với Eden Hazard nhằm giữ chân cầu thủ này khỏi sự ve vãn của Real Madrid. Điều đặc biệt là mức lương của Hazard sẽ được tăng lên con số 300.000 bảng mỗi tuần.
 
Để thua đậm nữ Nhật Bản với tỉ số 0-7, HLV Mai Đức Chung không thể kiềm chế đã to tiếng với các cầu thủ nữ Việt Nam ngay trên sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Dù thất bại nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn lọt vào tứ kết và sẽ gặp đội nhất bảng A. 
 
Mourinho
Jose Mourinho đang trong tình cảnh khó khăn tại Man Utd.

Cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright nhận xét Jose Mourinho đang có chung hoàn cảnh với Arsene Wenger trong những năm cuối, khi cả hai đều mất lòng tin nghiêm trọng từ các cổ động viên.
 
Theo định giá từ Transfermarkt, Olympic Thái Lan tại ASIAD 2018 có giá trị cao gấp 16 lần so với Olympic Việt Nam (2.03 triệu so với 125.000 euro). Dù vậy, Olympic Việt Nam giành quyền vào vòng 16 đội trong khi Thái Lan bị loại từ vòng bảng.
 
Vincent Kompany khẳng định tập thể Man City không hề tự mãn sau chức vô địch Premier League 2017-18. Trung vệ người Bỉ cho rằng đó là cơ sở để Man City là đội đầu tiên sau 10 năm bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

Xem thêm những bài viết nổi bật khác trên Bongda24h.vn ngày 21/8:


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X