Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/11: Man Utd náo loạn vì khẩu súng đồ chơi

Thứ Sáu 02/11/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd náo loạn vì khẩu súng đồ chơi, Lovren tự nhận hay hơn Sergio Ramos,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 2/11.
Lionel Messi tiếp tục vắng mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico vì chấn thương. Kể từ sau World Cup 2018, Messi vẫn chưa lần nào trở lại ĐT Argentina.

Điểm tin tối 211 Man Utd náo loạn vì khẩu súng đồ chơi hình ảnh
Man Utd náo loạn vì khẩu súng đồ chơi trong trận đấu với Juventus.
Ngay sau trận Man Utd 0-1 Juventus tại Champions League, các nhân viên an ninh đã phải bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi vì cố tiếp cận các cầu thủ. Khi kiểm tra ba lô trên chỗ ngồi của người đàn ông này, các nhân viên an ninh tá hỏa khi phát hiện hai khẩu súng. Rất may cả hai đều chỉ là súng đồ chơi, còn người đàn ông trên phải ngồi trên đồn cảnh sát cả đêm vì hành động dại dột.
 
Cựu sao Tottenham, Dimitar Berbatov lo ngại quá trình xây dựng sân Tottenham Stadium bị trì hoãn sẽ góp phần đẩy HLV Mauricio Pochettino sang Real Madrid khi mất lòng tin vào CLB.
 
HLV Zlatko Dalic tiết lộ bí quyết để Croatia khóa chặt Lionel Messi khi chạm trán Argentina tại World Cup 2018 là hạn chế không cho "Leo" nhận bóng ở những vị trí cầu thủ này ưa thích.
 
Trước việc Barcelona đang tính chiêu mộ thêm tiền đạo, Luis Suarez cho rằng đây là chuyện bình thường khi cầu thủ người Uruguay đã 31 tuổi nên sớm hay muộn cũng phải thay thế.
 
HLV Jurgen Klopp tiết lộ Mohamed Salah dính chấn thương cổ tay nhưng không nghiêm trọng, nhiều khả năng cầu thủ người Ai Cập vẫn có thể ra sân trong trận đấu Arsenal vs Liverpool.
 
Trung vệ Dejan Lovren gây bất ngờ khi khẳng định Sergio Ramos (Real Madrid) thường xuyên mắc lỗi hơn anh nhưng được các đồng đội trên hàng công sửa chữa sai lầm.
 
Van Dijk va Lovren se nhan duoc su ho tro rat lon tu Alisson
Dejan Lovren (trái) tự nhận hay hơn Sergio Ramos.

Jamie Vardy cho biết sự ra đi của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha khiến các cầu thủ Leicester cảm thấy như mất đi một người thân trong gia đình.
 
Dẫn đầu BXH Serie A 2018-19, thắng cả hai trận ở Champions League nhưng HLV Max Allegri khẳng định Juventus không được phép tự mãn và "giờ không phải lúc để nghỉ ngơi".
 
Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Jose Mourinho cho biết Antonio Valencia không thể ra sân vì chấn thương, Diogo Dalot và Marouane Fellaini cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 2/11:


Lại dính chấn thương, Kevin De Bruyne nghỉ thi đấu ít nhất một tháng
Man City tiếp tục mất Kevin De Bruyne ít nhất một tháng khi cầu thủ người Bỉ dính chấn thương trong trận đấu với Fulham.
Trước vòng 11 Premier League: Đại chiến Emirates
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà, và đó cũng là cuộc chạm trán được mong chờ nhất. Dưới đây là những nhận định vòng 11 Premier...
Đối thủ của ĐT Việt Nam tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua các đối thủ để vô địch AFF Cup 2018.
Pogba cần điều này để vươn tới đẳng cấp thế giới
Brian McClair phát biểu về Paul Pogba. Cựu cầu thủ và giờ là giám đốc học viện của Man United tin rằng tiền vệ người Pháp cần phải có sự ổn định hơn nếu muốn...
Mourinho thừa nhận M.U giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch
Trong cuộc họp trước vòng 11, HLV Mourinho thừa nhận M.U đặt mục tiêu vào Top 4, bởi chức vô địch lúc này đã xa khỏi tầm tay.
Hazard có thể trở thành huyền thoại số 1 lịch sử Chelsea
Mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Eden Hazard là huyền thoại Chelsea, chỉ khi anh làm được điều này.
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X