Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/10: Mourinho phũ phàng với cầu thủ MU chấn thương

Thứ Hai 02/10/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho phũ phàng với cầu thủ MU dính chấn thương, lý giải nguyên nhân Ronaldo chưa ghi bàn,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin tối ngày 2/10.

 
Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai họp khẩn đến nửa đêm sau thất bại trên sân của Sanna Khánh Hòa. Đội bóng phố núi đã để thua 3 trận liên tiếp tại V-League 2017, rơi xuống vị trí thứ 12 và hoàn toàn có thể phải xuống chơi ở hạng nhất mùa sau. 
 
Diem tin toi 210 Mourinho phu phang voi cau thu MU chan thuong hinh anh
Jose Mourinho khẳng định cầu thủ MU dính chấn thương là cơ hội để ra sân cho các đồng đội khác.

Jose Mourinho phũ phàng tuyên bố các cầu thủ Man Utd dính chấn thương là... cơ hội để các cầu thủ khác được ra sân. Trước đó, Mourinho cũng khẳng định Man Utd không khủng hoảng vì chấn thương của Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 11.
 
Keylor Navas cho rằng dù không ghi bàn nhưng giá trị của Cristiano Ronaldo với Real Madrid vẫn rất quan trọng khi CR7 khiến đối phương phải cắt cử nhiều người theo kèm, tạo khoảng trống cho các đồng đội khác.
 
HLV Antonio Conte cho rằng bảo vệ chức vô địch ở Premier League khó hơn Serie A bởi ở Anh có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn, đồng thời các đội bóng cũng rất chịu chi tiền để bổ sung lực lượng chứ không bán cầu thủ như ở Italy.
 
Danny Blind, cha của cầu thủ Daley Blind đang thuộc biên chế Man Utd chỉ ra rằng có 6 cầu thủ được lòng Jose Mourinho hơn những người còn lại gồm David De Gea, Antonio Valencia, Nemanja Matic, Paul Pogba, Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan.
 
Trải qua 7 vòng đấu tại La Liga nhưng có đến 3 trận hòa, Saul Niguez cho rằng Atletico Madrid cần cải thiện hàng tấn công nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch mùa này. Atletico hiện đang đứng thứ tư với 6 điểm ít hơn đội dẫn đầu Barcelona.
 
Giải thích về lý do Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn tại La Liga mùa này, HLV Zinedine Zidane cho rằng CR7 phải nghỉ thi đấu quá lâu do án treo giò hồi đầu mùa nên chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất.
 
Diem tin toi 210 Mourinho phu phang voi cau thu MU chan thuong hinh anh 2
Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi bàn tại La Liga mùa này.

Barcelona sẽ mất Rafinha đến hết tháng 11 khi tiền vệ 24 tuổi phải phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải. Mùa này, Rafinha vẫn chưa ra sân trận nào cho Barca vì chấn thương.
 
Ghi đến 13 bàn trong tháng Chín cho cả Tottenham lẫn ĐT Anh, Harry Kane đang đặt mục tiêu trở thành thủ quân đội tuyển Anh trong tương lai.
 
Cựu danh thủ Rio Ferdinand lý giải việc HLV Jose Mourinho luôn đánh giá cao tầm quan trọng của Marouane Fellaini là bởi tinh thần chiến đấu của tiền vệ người Bỉ khi vừa gây khó chịu cho đối phương, vừa tạo động lực cho các đồng đội.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X