Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư 02/01/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019, Aguero muốn phá lưới Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 2/1.
Theo Independent đưa tin, tiền vệ Kevin De Bruyne có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này do bị căng cơ.

Trong Hoang sau nhung ngay tap rieng da tro lai ra san cung toan doi.
Trọng Hoàng bình phục chấn thương là tin vui với ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.
 
Trước khi từ Qatar sang UAE, ĐT Việt Nam nhận tin vui khi hai cầu thủ dính chấn thương là Văn Toàn và Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục, có thể ra sân cùng cả đội tại Asian Cup 2019.
 
Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) mới đây ra thông báo phạt 8.000 bảng với HLV Unai Emery do có những hành vi "không đúng mực" trong trận đấu với Brighton vào tháng 12/2018.
 
Ghi 8 bàn trong 9 trận gần nhất ra sân cho Tottenham, Son Heung-min gửi lời xin lỗi đến đội bóng thành London khi phải trở về cùng ĐT Hàn Quốc dự Asian Cup 2019, thay vì tiếp tục chiến đấu cùng "gà trống" trong giai đoạn sắp tới.
 
Jorginho tiết lộ trước khi sang Chelsea trong mùa hè 2018, tiền vệ này đã có ý định đến Man City nhưng lời khuyên của mẹ đã khiến anh đổi ý để quyết định đầu quân cho The Blues.
 
Kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham vẫn đang trong đường đua vô địch Premier League và sẽ quyết tâm để nâng cúp vào cuối mùa.
 
Ghi bàn trong cả 6 trận gần nhất chạm trán Liverpool trên sân nhà tại Premier League, Sergio Aguero khẳng định muốn tiếp tục thành tích này nhằm giúp Man City đánh bại đối thủ trong trận đại chiến sắp tới.

Aguero vang mat o tran gap Bournemouth vi chan thuong
Aguero muốn tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn vào lưới Liverpool.
 
Với việc nhà tài trợ FLC rút hợp đồng, CLB Thanh Hóa đứng trước nguy cơ mất một loạt cầu thủ trụ cột, cũng như HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ ý định ra đi trước V-League 2019.
 
Trước cuộc chạm trán với Juventus tại vòng 16 đội Champions League 2018-19, Chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định Atletico Madrid không hề e ngại Cristiano Ronaldo và sẽ có phương án để khóa chân cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
Mùa này, Lionel Messi đã ghi được 21 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. HLV Ernesto Valverde cho rằng chính tinh thần cạnh tranh là điều giúp "Leo" chơi xuất sắc trong suốt sự nghiệp.
 

Tổng hợp (TTVN)

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 2/1:

 
Cardiff 0-3 Tottenham: Son Heung-min và minh chứng niềm tin cho Pochettino
Hai năm rưỡi mà mới chỉ như ngày hôm qua, khi ngôi sao Hàn Quốc chán nản và tuyệt vọng bị ông thầy người Argentina chặn đường rời bỏ Spurs, để rồi từng bước...
Chelsea nổ bom tấn Pulisic, Hazard được thuyết phục ở lại
Đích thân ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ đã lên tiếng thuyết phục Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi cập bến Real Madrid trong...
Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 02/01
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua danh sách những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 02/01.
Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam
Tờ báo Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết thay đổi quan điểm về ĐT Việt Nam - đối thủ mà Iran sẽ gặp tại Asian Cup 2019.
Vì tình mẫu tử, sao Chelsea ‘lật kèo’ với Man City
Jorginho tiết lộ nguyên nhân tới Chelsea thay vì Man City. Theo đó, lời khuyên của người mẹ đã tác động tới quyết định tới CLB thành London của tiền vệ 50...
MU thay đổi thế nào từ khi Solskjaer tiếp quản Old Trafford?
Kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản MU, lối chơi cũng như thành tích mà Quỷ đỏ thu về được cải thiện đáng kể so với khi Mourinho còn tại vị. Những con số dưới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X