Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/1: HLV Solskjaer muốn có thêm tiền đạo trong tháng 1

Thứ Hai 20/01/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn có thêm tiền đạo, Real sắp sở hữu sao trẻ Brazil, Atletico nhắm tiền đạo Arsenal,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/1.

HLV Solskjaer muốn có thêm tiền đạo trong tháng 1

Với việc tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng khá nặng trong trận gặp Wolverhampton ở vòng 4 cúp FA, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút người Anh trong vòng 3 tháng tới.

Chính vì thế, vị HLV người Na Uy đã kỳ vọng BLĐ M.U sẽ tìm kiếm và ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong tháng 1 này để thế vào chỗ của Rashford. Ông thậm chí cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng mượn cầu thủ từ CLB khác.

Điểm tin tối 201 HLV Solskjaer muốn có thêm tiền đạo trong thán hình ảnh
HLV Solskjaer muốn có thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Tottenham tiếp cận sao Real Madrid

HLV Jose Mourinho vừa đề nghị BLĐ Tottenham đưa về cho ông tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid. Sở dĩ HLV Mourinho rất muốn có sự xuất hiện của Jovic trên hàng hàng tấn công Gà trống là do tiền đạo chủ lực Harry Kane đang dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea tranh giành Timo Werner với Liverpool

Sau Liverpool, lại vừa có thêm một đội bóng Anh khác là Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Để có được tuyển thủ Đức đã ghi 25 bàn cho Leipzig kể từ đầu mùa, The Blues cần chi ra 60 triệu bảng.

Huyền thoại MU chê tài năng của Martial

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Pháp trong trận đấu với Liverpool, cựu thủ quân của đội bóng thành Manchester Roy Keane đã lên tiếng cho biết: "Những tiền đạo lớn phải ghi bàn trong những khoảnh khắc quan trọng, nhưng hơn hết bạn phải biết cách sút trúng đích. Những chân sút vĩ đại chỉ được CĐV nhớ đến khi sút trúng mục tiêu và tìm thấy mảnh lưới đối phương, và đó là lý do anh chàng này không đủ tốt để chơi cho M.U".

PSG chi đậm vì Koulibaly

Theo tờ Daily Mail, CLB PSG sẵn sàng chi đậm vì hậu vệ Kalidou Koulibaly. Họ không những đáp ứng yêu cầu của Napoli mà còn dự chi 10 triệu bảng tiền lương mỗi năm cho ngôi sao này.

Real sắp sở hữu sao trẻ Brazil

Tờ AS đưa tin, Real Madrid sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Reiner Jesus tới từ Flamengo. Dự kiến trong ngày mai cầu thủ mới bước sang tuổi 18 này sẽ tới Bernabeu với giá 30 triệu euro.

Atletico theo đuổi Lacazette

BLĐ Atletico vừa đánh tiếng muốn được sở hữu tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Họ nhắm đến chân sút người Pháp này do không thể thuyết phục các đối tác phía PSG nhượng lại cho mình tiền đạo Edinson Cavani.

TIN NÓNG chuyển nhượng 20/1: Zidane họp khẩn Perez, Real chuẩn bị ký Mbappe, Barca đàm phán mua De Ligt
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/01/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X