Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/12: Báo Hàn lý giải nguyên nhân HLV Park Hang Seo thành công

Thứ Năm 19/12/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Hàn lý giải nguyên nhân HLV Park Hang Seo thành công, Takumi Minamino đến Liverpool,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 19/12.
Tân binh của Liverpool, Takumi Minamino khẳng định trong ngày đầu tiên ra mắt đội áo mới rằng muốn vô địch cả Champions League và Premier League cùng The Kop.

Điểm tin 1912 Báo Hàn lý giải thành công của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Điểm tin tối ngày 19/12 - HLV Park Hang Seo trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam


Giải thích về lý do thành công cùng bóng đá Việt Nam của HLV Park Hang Seo, tờ News 1 của Hàn Quốc cho rằng chính khả năng lãnh đạo và cách dùng người là nguyên nhân chính.
Theo The Sun đưa tin, Man Utd có thể phải trả cho Mino Raiola số tiền “lót tay” lên tới 12 triệu bảng để chiêu mộ Erling Braut Haaland, chân sút ghi được 28 bàn trong 22 trận ra sân cho RB Salzburg mùa này.
Trước trận chung kết Club World Cup 2019 gặp CLB Flamengo, tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool muốn giành hết những danh hiệu có thể trong mùa giải này.
Man City sẽ phải đợi kết quả của cuộc điều tra của UEFA về việc có vi phạm luật công bằng tài chính hay không. Theo dự kiến, cuộc điều tra sẽ được công bố vào tháng này nhưng UEFA sau đó đã hoãn và phiên phán xử sẽ diễn ra vào tháng 1/2020.
Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Takumi Minamino từ RB Salzburg với giá 7.5 triệu bảng.

Takumi Minamino
Takumi Minamino chính thức gia nhập Liverpool.
Sau khi Đoàn Văn Hậu được ra sân trong màu áo Heerenveen, một số tờ báo của Indonesia đã bình luận với thái độ khá tiêu cực khi đánh giá cầu thủ Việt Nam chỉ được ra sân ở thời điểm cuối trận.
Đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2020, ĐT U23 Jordan vừa quyết định bổ sung thêm hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu vào danh sách triệu tập gồm Musa Al-Taamari và Omar Hani (APOEL FC).
Gặp đội sinh viên Đại học Yeongnam, ĐT U23 Việt Nam có trận hoà 0-0. Đây là trận giao hữu nằm trong kế hoạch tập huấn của ĐT U23 Việt Nam tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.
Tổng hợp

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 19/12:


Người yêu Duy Mạnh khoe sở hữu giày hoa cúc của G-Dragon
Bạn gái Duy Mạnh đang khiến nhiều fan Kpop ghen tỵ khi vừa sắm cho mình và bạn trai đôi giày được G-Dragon thiết kế sau một thời gian mở bán trên toàn thế giới.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu mừng tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm
Hình ảnh mà Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng tải hôm nay (19/12) mang phong cách khác biệt hơn hẳn so với cô trước đây.
VIDEO: HLV Park Hang Seo xúc động khi về thăm mẹ tại quê nhà
Trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại quê nhà Gyeongnam để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã tranh thủ thời gian về thăm...
Takumi Minamino: Từ Thống Nhất đến… Anfield
Từ cú đúp trên SVĐ Thống Nhất vào lưới U19 Việt Nam, Takumi Minamino giờ đã tiến một bước dài đến Anfield để thực hiện giấc mơ vươn đến đỉnh cao của bóng đá...
VIDEO: Cristiano Ronaldo và sức bật tuổi 34
Nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn - những cú bật nhảy phi thường của Ronaldo luôn làm người ta kinh ngạc và nể phục, ngay cả khi anh đang ở giai đoạn bắt đầu xuất...
Lý do Klopp muốn đẩy thần đồng Liverpool xuống hạng dưới?
Cựu danh thủ Noel Whelan tin rằng Jurgen Klopp rất muốn Rhian Brewster gia nhập Leeds để học hỏi HLV tên tuổi Marcelo Bielsa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X