Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/9: "Chẳng nhẽ phải xuống sân chỉ việc cho Hữu Thắng"

Thứ Hai 18/09/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Chẳng nhẽ phải xuống tận sân chỉ việc cho HLV Hữu Thắng", Juan Mata cảnh báo MU,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 18/9.

 
Wayne Rooney bị cấm lái xe hai năm, kiểm soát tại cộng đồng trong vòng 12 tháng cùng phạt lao động công ích 100 giờ khi lái xe trong tình trạng say rượu. Nồng độ cồn trong khí thở của Rooney ở thời điểm kiểm tra gấp ba lần ngưỡng cho phép.
 
Ong Nguyen Sy Hien cho rang phat bieu cua HLV Huu Thang la khong phu hop.
Ông Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng phát biểu của HLV Hữu Thắng là không phù hợp.

Trước những lời tố của HLV Hữu Thắng, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia VFF, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng nếu thất bại thì HLV là người phải chịu trách nhiệm về chuyên môn: "Chẳng lẽ khi đó, chúng tôi lại xuống tận sân chỉ cho anh Thắng phải đá thế này, xếp quân thế kia nữa hay sao".
 
Dính chấn thương gân kheo sau trận thắng Basel tại Champions League vào giữa tuần trước, Paul Pogba dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Henrikh Mkhitaryan cho rằng việc thiếu vắng Pogba sẽ khiến Man Utd rơi vào giai đoạn khó khăn do tiền vệ người Pháp là xương sống khu trung tuyến của "quỷ đỏ".
 
Ghi đến 8 bàn tại Serie A kể từ đầu mùa giải, Paulo Dybala thiết lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi bàn trong cả 4 trận đầu tiên ở Serie A. Trước những lời ngợi khen, Dybala cho rằng bản thân vẫn phải học hỏi rất nhiều nên mong dư luận không so sánh với siêu sao đồng hương Lionel Messi.
 
Lập siêu phẩm trong trận thắng Real Sociedad, Gareth Bale khẳng định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ, đồng thời không bận tâm đến những chỉ trích về phong độ không tốt thời gian trước đó.
 
Ghi bàn thắng giúp Atletico vượt qua Malaga với tỉ số 1-0, Antoine Griezmann được HLV Diego Simeone ca ngợi là "cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu nhất" của Atletico.
 
Juan Mata cảnh báo các cầu thủ Man Utd không được phép chủ quan vì đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải. Hiện tại, "quỷ đỏ" đang chia sẻ ngôi nhất bảng cùng Man City với 13 điểm cùng phong độ rất cao với 3 trong 5 trận đầu mùa thắng với tỉ số cách biệt 4-0.
 
Man Utd co tran thang 4-0 thu ba trong mua nay.
Man Utd có trận thắng 4-0 thứ ba trong mùa này.

Đóng góp 3 bàn, 2 kiến tạo trong 5 trận đầu mùa cho Chelsea, Alvaro Morata thừa nhận từng được HLV Zidane thuyết phục ở lại Real Madrid nhưng tiền đạo này muốn thoát ra khỏi "vùng an toàn" để tự gây áp lực cho bản thân ở một môi trường khác nhằm phát triển hơn trong sự nghiệp.
 
Dani Carvajal đang bị cáo buộc dùng từ ngữ phân biệt chủng tộc của Jefferson Lerma. Cụ thể, Carvajal gọi cầu thủ bên phía Levante là "con khỉ". Nếu bị xác định có hành vi phân biệt chủng tộc, hậu vệ của Real Madrid sẽ phải đối mặt với án phạt nặng.
 
Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể làm tốt hơn khi chạm trán Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge. Ngoài việc chia điểm, Chelsea sẽ mất thêm David Luiz trong ba trận sắp tới do hậu vệ người Brazil nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 87.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X