Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/6: Man United chiêu mộ Ronaldo bằng siêu hợp đồng

Chủ Nhật 18/06/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những thông tin tổng hợp đáng chú ý nhất chuyên mục điểm tin tối ngày 18/6.

 

Man United rất nghiêm túc về việc mua Cris Ronaldo. Theo Daily Mail, BLĐ Quỷ đỏ dự định mua cả Alvaro Morata lẫn Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Tiền không phải vấn đề lớn đối với M.U ở thời điểm này, tuy nhiên PCT Ed Woodward sẽ không chi toàn bộ số tiền để mua cả 2, mà sẽ các David De Gea để giảm thiểu số tiền phải trả. Cụ thể, tờ báo Anh cho rằng M.U sẽ dùng De Gea và 183 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Morata và Ronaldo.
 
Ronaldo MU
M.U rất quyết tâm chiêu mộ Cris Ronaldo

PSG dồn toàn lực cho chữ ký của Ronaldo.
Cũng theo một thông tin đáng chú ý, đội bóng thủ đô Pháp sẽ làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao Bồ Đào Nha. Phí chuyển nhượng 150 triệu bảng cũng mức lương 25 triệu bảng/mùa đã được thảo sẵn. Đây là một động thái quyết liệt của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, sau khi thất bại trong thương vụ Aubameyang của Dortmund. Tuy nhiên cũng theo báo chí Anh, Ronaldo chỉ muốn đến M.U nếu rời Madrid.

Marco Verratti xác định tương lai. Theo một thông tin liên quan đến PSG, tiền vệ trụ cột Verratti đã tuyên bố sẽ không quay lại Paris vào mùa bóng sau. Điều này cho thấy quyết tâm ra đi của ngôi sao 24 tuổi. Hiện nay, Barcelona là CLB theo sát Verratti và sẵn sàng chi 100 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992.

Chris Smalling hết đường ở lại Old Trafford.
Sau khi chính thức có được tân binh Victor Lindelof, M.U dự định sẽ đưa đội phó Smalling vào danh sách chuyển nhượng. Hiện nay, hàng loạt đội bóng Premier League đang xếp hàng để có chữ ký cầu thủ này, trong đó có thể kể đến Arsenal, Tottenham, Everton, West Ham và Leicester City.

Pep Guardiola thay máu hành lang cánh Man xanh. Mùa hè này, Man City đã chia tay những cựu binh như Sagna, Clichy và ddang rất sốt sắng chiêu mộ Kyle Walker của Tottenham để thay thế. Theo đó, hậu vệ của Gà trống sẽ tiêu tốn của Man City 60 triệu bảng. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng sẵn sàng chào đón Dani Alves về với Etihad, với lời hỏi mua 5 triệu euro dành cho cầu thủ 34 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus.
 
Kyle Walker
Kyle Walker đang được Man xanh theo rất sát

Juve nhắm 2 ngôi sao của Barcelona.
Để tăng cường lực lượng tuyến giữa, Bà đầm già thành Turin đang hướng sang Camp Nou để có thể chiêu mộ Andres Iniesta hoặc Ivan Rakitic. Đây là những thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra, nếu Barcelona hoàn tất bản hợp đồng với Marco Verratti của PSG. Về phía Juve, đội bóng Italia cũng rất kết hàng Barca, sau thành công rực rỡ với thương vụ Dani Alves.

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X