Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/5: MU được mách nước để đánh bại Chelsea

Thứ Sáu 18/05/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được mách nước để đánh bại Chelsea, Joe Hart lên tiếng sau khi bị loại,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 18/5.
Cựu còi vàng Việt Nam, ông Dương Mạnh Hùng mới đây tiết lộ việc các trọng tài thường xuyên được liên hệ, đặt vấn đề nhằm dàn xếp trận đấu cho có lợi, ông cũng chỉ ra trong Ban trọng tài vốn đã tồn tại lợi ích nhóm.
Điểm tin tối 185 MU được mách nước để đánh bại Chelsea hình ảnh
Ryan Giggs cho rằng Man Utd nên "bắt chết" Eden Hazard trong trận chung kết FA Cup.

Trước trận chung kết FA Cup, Ryan Giggs cho rằng cách tốt nhất để Man Utd có thể đánh bại Chelsea là khóa chặt hai ngòi nổ Eden Hazard và Willian của The Blues.
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U19 Việt Nam cần phải thực sự nỗ lực nếu muốn làm nên kỳ tích như hai năm trước. U19 Việt Nam sẽ nằm chung bảng C với Hàn Quốc, Australia  và Jordan.
Mới đây, Frank Lampard tiết lộ việc anh và một số đồng đội có thể bị bán nếu như Roman Abramovich không mua Chelsea rồi rót tiền đầu tư mạnh sẽ để giúp The Blues vươn lên mạnh mẽ trong hơn một thập kỷ qua.
Trước trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool, Dejan Lovren tiết lộ việc vẫn liên hệ với Luka Modric và Matteo Kovacic, những cầu thủ người Croatia đang thi đấu cho Real Madrid. Bày tỏ niềm tự hào khi Croatia đóng góp đến 3 cái tên tham dự chung kết Champions League mùa này.
Sergio Aguero khẳng định gần như không thể có khả năng chơi chung màu áo CLB cùng Lionel Messi, bạn thân và cũng là đồng đội tại ĐT Argentina. Aguero khẳng định sẽ không rời Man City, đồng thời cho rằng Messi cũng sẽ không rời Barca.
Rơi vào bảng đấu khó, HLV Phạm Minh Đức cho rằng U19 Việt Nam vẫn có khả năng vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
thu mon Joe Hart
Joe Hart không được gọi vào tuyển Anh dự World Cup 2018.

Không được gọi vào tuyển Anh dự World Cup 2018, thủ thành Joe Hart thừa nhận cảm thấy "cực kỳ thất vọng".
Chia sẻ về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd trong hè này, HLV Jose Mourinho cho rằng điều đó không thể trở thành sự thật bởi Real Madrid chắc chắn không bán Cr7.
Marcus Rashford mới đây khẳng định Man Utd đang rất quyết tâm giành ngôi vô địch FA Cup trước thềm trận chung kết với Chelsea.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X