Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/4: "Mourinho đã đúng khi chỉ trích cầu thủ MU"

Thứ Tư 18/04/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Mourinho đã đúng khi chỉ trích cầu thủ MU", Zlatan Ibrahimovic lại gây bão với phát biểu về World Cup 2018,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối 18/4.
Dính chấn thương tại PSG và phải nghỉ hết mùa giải, Neymar vẫn tự tin kịp phục hồi trước khi World Cup 2018 và sẽ bước vào giải với phong độ cao nhất.
 
Diem tin toi 184 Mourinho da dung khi chi trich cau thu MU hinh anh
Các cầu thủ Man Utd bị Mourinho chỉ trích sau trận thua bạc nhược West Brom.

Cựu tuyển thủ Anh, Gerry Francis cho rằng Jose Mourinho đã đúng khi chỉ trích các cầu thủ Man Utd khi họ để thua West Brom đầy bạc nhược ở vòng đấu vừa qua.
 
Dù bị chỉ trích vì đòi bàn thắng từ đồng đội Christian Eriksen, Harry Kane khẳng định không bận tâm và đang hướng đến cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với Mohamed Salah.
 
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin lo ngại công nghệ VAR áp dụng vào World Cup 2018 là quá vội vàng, có thể gây tranh cãi. Đồng thời, ông xác nhận UEFA sẽ cân nhắc áp dụng VAR vào Champions League và Euro từ 2019.
 
Thủ thành Loris Karius tin rằng Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool lần đầu tiên vô địch Premier League. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ ba với 70 điểm, kém đến 17 điểm so với nhà vô địch Man City.
 
Được Chelsea đem cho Crystal Palace mượn trong mùa hè 2017, Ruben Loftus-Cheek đã ra sân 21 trận mùa này. Dù vậy, tiền vệ 22 tuổi chưa biết có quay trở lại Chelsea hay tiếp tục ở lại Crystal Palace thêm một mùa nữa.
 
Nhận xét về cơ hội của ĐT Anh tại World Cup 2018, Kyle Walker cho rằng chỉ có "phép màu" mới có thể giúp Tam Sư lên ngôi vô địch.

Ibrahimovic tro lai doi tuyen
Ibrahimovic lại có phát ngôn đầy chất ngông về World Cup 2018.
Dù đã chia tay ĐT Thụy Điển sau Euro 2016, Zlatan Ibrahimovic vẫn khẳng định sẽ đến Nga hè này với tuyên bố: "Không có tôi, World Cup chẳng phải là World Cup". Thụy Điển nằm ở bảng F tại World Cup 2018 cùng Đức, Mexico và Hàn Quốc.

Cựu cầu thủ Liverpool, Dirk Kuyt nhận xét rằng Roberto Firmino là một cầu thủ đặc biệt bởi khả năng làm bàn cũng như tạo ra cơ hội cho các đồng đội xung quanh. 
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X