Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/08: MU sắp chia tay Jadon Sancho

Thứ Bảy 24/08/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 24/08/2024.

MU sắp chia tay Jadon Sancho

Điểm tin bóng đá tối 2408 MU sắp chia tay Jadon Sancho 1
MU sắp chia tay Jadon Sancho ở Hè 2024

Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu của MU ở 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2024/25, ngôi sao người Anh không hài lòng và muốn rời đi. Juventus và Chelsea quan tâm Sancho, MU muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Unai Emery

Trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi HLV Unai Emery của đối thủ. Ông nói: “Tôi luôn ngưỡng mộ Unai Emery với tư cách là một huấn luyện viên và một con người. Ông ấy thực sự đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy đã có một thời gian khó khăn khi lần đầu tiên trải nghiệm tại giải đấu này và ông ấy đã không ngần ngại thực hiện một dự án khác và đưa nó lên một cấp độ hoàn toàn khác. Điều đó cho bạn biết mọi thứ về lòng dũng cảm của một người”.

Erik ten Hag giải thích lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Brighton

HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do tại sao Jadon Sancho không có tên trong đội hình của Manchester United để đối đầu với Brighton. Ông  nói: “Cậu ấy sẵn sàng thi đấu, nhưng tôi phải đưa ra lựa chọn. Chúng tôi đã gặp một số vấn đề, chúng tôi cần một đội hình đầy đủ. Anh ấy là một trong số đó. Anh ấy phải cạnh tranh ở vị trí của mình. Chúng tôi sẽ xem xét từng trận đấu. Chúng tôi cần hai cầu thủ ở mỗi vị trí vì đây là một mùa giải rất dài”.

MU ký hợp đồng với Cole Palmer vào mùa Hè năm tới

Jamie Carragher đã tiết lộ Manchester United sẽ ký hợp đồng với ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer vào mùa Hè năm sau. Ông nói: "Nếu Chelsea lại có một mùa giải tệ hại nữa, tôi nghĩ Palmer có thể sẽ nghĩ đến việc rời đi. 

Điểm tin bóng đá tối 2408 MU sắp chia tay Jadon Sancho 2

Carragher dự đoán MU có thể hỏi mua Cole Palmer ở Hè 2025

 

Chúng ta đã nói trước đó về việc MU sẽ gặp vấn đề thực sự ở cánh phải.  Palmer là một fan hâm mộ lớn của MU, phải không? Nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp với Chelsea, MU có thể đến gặp Chelsea và hỏi mua Palmer. Bạn biết không, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Đúng vậy, Cole Palmer sẽ đến MU”. 

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Nico Williams

Theo tờ Independent, Arsenal cũng quyết định gia nhập cuộc đua này trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Nico Williams được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong những ngày cuối cùng. Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu Bảng của Nico Williams đang có hiệu lực. Đây là một mức phí chuyển nhượng tương đối hời trong bối cảnh giá trị cầu thủ tăng phi mã trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, Nico Williams không muốn rời khỏi Bilbao vào thời điểm này. Williams đã nhận được chiếc áo số 10 của câu lạc bộ vào tuần trước. Tham vọng của cầu thủ này là đầu quân cho Barca thay vì chuyển đến Premier League.

Dwight Yorke: "MU có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần"

Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng MU hoàn toàn có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần nếu như thành tích của đội không tốt. Ông nói: “Nếu Ten Hag thua 3 hay 4 trận từ sớm, ông ấy sẽ gặp áp lực lớn, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh có thể bứt tốc và khiến Man United rơi xuống giữa bảng xếp hạng.

Vấn đề lớn nhất với Ten Hag là để thua trước các đội bóng không phải Man City hay Arsenal. Nếu họ thua Brighton và Southampton, Ten Hag sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng. Phải đánh bại những đội bóng ở tầm đẳng cấp với mình. Nếu để thua những trận đấu đó thì Ten Hag có thể phải trả giá bằng công việc của mình”.

Arne Slot: "Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp"

Tân HLV Arne Slot khẳng định các cầu thủ cần phải tính toán mạo hiểm tốt hơn thời người tiền nhiệm Jurgen Klopp. Ông nói: “Liverpool từng sử dụng mọi khoảnh khắc để thả bóng vào sau hàng thủ đối phương trước đây. Điều đó đồng nghĩa rằng trận đấu đôi khi hơi cởi mở, đặc biệt là giai đoạn cuối thời Klopp. Đôi khi tôi nói với các cầu thủ đánh giá tốt hơn về việc mạo hiểm và phần thưởng nhận được.

Điểm tin bóng đá tối 2408 MU sắp chia tay Jadon Sancho 3
HLV Arne Slot nói về các cầu thủ của Liverpool

Nếu bạn có thể đưa quả bóng tới trước thủ môn đối phương, cứ thử. Nếu không làm được thì giữ quả bóng cũng là ý tưởng tốt. Nhìn chung, tôi thấy một vài cầu thủ vẫn chơi những đường bóng khó và không mang lại được kết quả đáng với sự mạo hiểm đó. Tôi tin rằng lý do các cầu thủ chấp nhận cách làm của tôi là sự khác biệt không quá lớn. Chỉ có những sự khác biệt nhỏ giữa Klopp và tôi. Ý tưởng chính về cách chúng tôi muốn chơi bóng khá tương đồng”.

Pep Guardiola sẵn sàng đối đầu 115 cáo buộc của Man City

Trước trận đấu với Ipswich Town, HLV Pep Guardiola cho biết ông đang chờ ngày các cơ quan điều tra ra phán quyết về 115 cáo buộc nhắm về Man City. Cụ thể, Pep chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng phiên tòa diễn ra sớm và mong rằng nó cũng kết thúc nhanh chóng. Kết luận được đưa ra sớm không chỉ mang lại lợi ích cho riêng Man City mà còn cho mọi đội bóng khác ở Premier League. Những ai không mong chờ phán quyết sau cùng cũng mong mọi thứ diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Từ tận đáy lòng, tôi ước mình có thể tới phiên tòa, đối diện với ủy ban điều tra độc lập (tôi nhắc lại, ủy ban độc lập) để lắng nghe và đối chất về những điều đã xảy ra. Bất kể phán quyết có như thế nào, Man City cũng sẽ chấp nhận, như cách chúng tôi vẫn làm. Man City đã nói về những cáo buộc này suốt 3, 4 năm qua rồi. Chúng tôi thấy khá vui khi biết rằng mọi thứ sẽ diễn ra sớm thôi. Chúng tôi sẽ chấp nhận mọi kịch bản xảy ra và tập trung vào kế hoạch riêng. Tôi có thể công bố kế hoạch ấy ngay lúc này."

Ilkay Gundogan không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Man City

HLV Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không bán bớt cầu thủ nào sau khi đón chào Ilkay Gundogan trở lại sân Etihad. HLV Pep Guardiola xác nhận thông tin trên: "Các vị trí trong đội hình Man City sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Gundogan. Chúng tôi không có đủ chiều sâu đội hình, giờ Man City chỉ có 19, 20, 21 cầu thủ trong khi số trận đấu trước mắt là rất nhiều. Mọi người đều sẽ phải chiến đấu.

Buổi kiểm tra y tế kết thúc tốt đẹp, Gundogan có thể trạng tốt, dù hơi gầy một chút. Tôi không nghĩ Man City có một đội hình dày, chính vì thế tôi tính tới việc điền tên Gundogan vào đội hình trước Ipswich. Cậu ấy sẽ tập với cả đội và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến”.

Erik ten Hag chỉ ra nhân tố tạo ra khác biệt ở MU

Nhận xét về dàn nhân sự trong tay, HLV Erik ten Hag đánh giá Alejandro Garnacho là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt ở MU. Ông cho biết: "Mỗi đội bóng hàng đầu luôn cần có những nhân tố X trong đội hình, những cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt. Trong đội hình MU lúc này, Garnacho là cầu thủ sở hữu phẩm chất đó. Chúng ta đã thấy nhiều lần cậu ấy thể hiện khả năng gây đột biến của mình. Vì vậy, nếu cầu thủ muốn trở thành vươn tầm đẳng cấp thế giới, thì cầu thủ ấy phải thể hiện được phong độ một cách ổn định và Garnacho sở hữu kỹ năng ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X