Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 02/07: Everton quyết định bất ngờ vụ bán Jarrad Branthwaite cho MU

Thứ Ba 02/07/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 2/07/2024.

Everton quyết định bất ngờ vụ bán Jarrad Branthwaite cho MU

 Jarrad Branthwaite duoc MU quan tam o He 2024
Jarrad Branthwaite được MU quan tâm ở Hè 2024

Everton cần bán cầu thủ để tuân thủ Quy tắc về lợi nhuận và bền vững, họ sẵn sàng đàm phán với MU vụ Jarrad Branthwaite. Everton muốn 70 triệu bảng, nhưng MU chỉ chấp nhận trả 35 triệu bảng. Theo Daily Mail, Everton có thể sẽ không bán Branthwaite nữa nếu MU tiếp tục đưa ra đề nghị mà họ cho rằng thiếu tôn trọng. Everton đã huy động được 20 triệu bảng Anh bằng cách bán Ben Godfrey cho Atalanta và Lewis Dobbin cho Aston Villa, đó là lý do họ không phải bán Branthwaite bằng mọi giá.

Anthony Gordon chỉ gia nhập Liverpool nếu rời Newcastle

Theo The Telegraph, Anthony Gordon của Newcastle chỉ muốn gia nhập Liverpool trong trường hợp chia tay Newcastle. The Kop được cho là nhắm cầu thủ người Anh khi mà cả Mohamed Salah và Luis Diaz đều có thể rời Anfield. Thậm chí theo truyền thông Anh, cuối tuần trước, The Kop đã tiến gần đến việc sở hữu cầu thủ 23 tuổi khi phía Newcastle cũng sẵn sàng bán Gordon nhằm kiếm về lợi nhuận trước ngày 30/6 để tránh rơi vào rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Sau chiến thắng trước Bỉ ở vòng 1/8, tiền đạo Kingsley Coman đã tạm thời chia tay ĐT Pháp để trở về giải quyết việc gia đình. Được biết, Coman sẽ có 1 ngày nghỉ phép. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ lập tức trở lại hội quân cùng ĐT Pháp và cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Bồ Đào Nha. 

Leroy Sane chỉ ra điểm yếu của ĐT Tây Ban Nha

Điểm tin bóng đá tối 0207 Everton quyết định bất ngờ vụ bán Jarrad Branthwaite cho MU 1
Leroy Sane nói về trận đấu với TBN

Tiền vệ Leroy Sane cho rằng Tây Ban Nha rất mạnh nhưng không phải không có những điểm yếu để cho ĐT Đức có thể khai thác. Leroy Sane cho biết: "Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của Tây Ban Nha. Sau khi cướp được bóng, họ thường đẩy cao đội hình để tấn công. 2 cầu thủ tấn công bên cánh của họ cũng rất hay

Nhưng điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ để lộ khoảng trống lớn ở phía sau. Hãy cùng chờ xem chúng tôi sẽ làm gì vào trận đấu tới. Tây Ban Nha đang thi đấu rất tự tin. Nhưng có lẽ họ cũng hiểu rằng trận đấu tới không dễ dàng cho cả 2 đội. Đây là trận đấu của 2 đội bóng mạnh. Nếu có đủ khát khao và chơi đúng sức, chúng tôi hoàn toàn có thể làm tổn thương họ."

Kimmich: Tây Ban Nha có lẽ không vui khi phải đối đầu ĐT Đức

Hậu vệ Joshua Kimmich đã có những nhận định của mình khi cùng ĐT Đức đối đầu Tây Ban Nha sắp trong trận Tứ kết Euro 2024 tới. Kimmich cho biết: "Tây Ban Nha đã chơi tốt tại giải đấu năm nay. ĐT Đức cũng vậy. Đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho cả 2 đội. Sẽ có những nhánh đấu dễ dàng hơn. Nhưng nếu đã muốn vô địch, bạn buộc phải đánh bại mọi đối thủ, trong đó có những đội mạnh như Tây Ban Nha. Tôi cũng không nghĩ rằng Tây Ban Nha sẽ vui khi phải đối đầu ĐT Đức.

Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là 2 vị trí đá cánh của Neco Williams và Lamine Yamal. Chúng tôi sẽ cần tìm ra giải pháp để đối phó, nhất là trong những tình huống 1 đấu 1. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Họ luôn muốn kiểm soát thế trận. Chúng tôi cũng tương tự. Chúng tôi cần thể hiện được sự bản lĩnh và sức mạnh của mình. Chúng tôi hy vọng có thể tận dụng lợi thế sân nhà. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng."

Paul Pogba: "Sự nghiệp của tôi chưa kết thúc"

Paul Pogba khẳng định anh sẽ tiếp tục chiến đấu để chống lại án treo giò bất công vì doping của mình. Anh nói: “Vẫn có có khả năng chống lại sự bất công này, và đó là điều mà tôi tin tưởng. Hãy chờ xem. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi luôn tích cực. Nhưng hãy chờ xem.

Tôi chưa bao giờ nói rằng mình đã tiêu đời, rằng Paul Pogba không còn tồn tại nữa. Bởi vì Pogba vẫn ở đây. Hôm nay tôi ở đây. Tôi là Pogba. Bạn chưa bao giờ thấy tôi rằng đời tôi xong rồi. Tôi vẫn cảm thấy như một cầu thủ bóng đá. Tôi vẫn tập luyện và đây là thời điểm mà tôi cần phải tích cực. Tôi đang ở cùng gia đình, dành nhiều thời gian với họ, nhìn các con của tôi lớn lên”.

Tottenham CHÍNH THỨC có tân binh 30 triệu bảng

Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ của Leeds, Archie Gray. Cầu thủ 18 tuổi này gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng Anh, trong đó trung vệ Joe Rodon sẽ đến Elland Road như một phần của thỏa thuận. Brentford đã có ý định ký hợp đồng với cầu thủ của đội U21 Anh, nhưng thỏa thuận đã không thành.

Điểm tin bóng đá tối 0207 Everton quyết định bất ngờ vụ bán Jarrad Branthwaite cho MU 2
Tottenham chiêu mộ thành công Archie Gray

Điều đó đã tạo điều kiện cho Spurs, đội đã nhảy vào và ký hợp đồng với một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất nước Anh. Archie Gra sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh đã có 47 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh mùa giải trước và nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình.

Rasmus Hojlund lên tiếng vụ MU chiêu mộ Matthijs de Ligt

Với ngân sách chuyển nhượng ít ỏi của mình, MU có thể sẽ phải vật lộn để đáp ứng mức giá được cho là 50 triệu euro của Bayern, nhưng Hojlund sẽ hoan nghênh sự có mặt của De Ligt, người từng làm việc với Ten Hag tại Ajax. Anh nói: “Điều đó không liên quan gì đến tôi, tôi không thể trả lời câu hỏi đó nhưng anh ấy là một hậu vệ giỏi”. 

Nico Williams có câu trả lời cho Chelsea

 Theo tờ báo Tây Ban Nha, Sport, Chelsea đã tiếp cận Williams, tuy nhiên, đội bóng Ngoại hạng Anh này được thông báo rằng cầu thủ chạy cánh người TBN muốn gia nhập Barcelona. Chelsea đã được khuyên nên kiên nhẫn trong quá trình đàm phán, họ có thể tận dụng tình hình tài chính của Barcelona để lật ngược tình thế, khi câu lạc bộ La Liga này cần bán cầu thủ để đưa về những cầu thủ mới.

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Rio Ferdinand tin rằng việc vượt qua Slovakia ở những thời điểm khó khăn, là một trong những dấu hiệu cho thấy tuyển Anh có thể vô địch Euro 2024.  Anh nói: “Sẽ có lúc trong một giải đấu, bạn thực sự bắt đầu tin rằng mình sẽ giành chức vô địch và tôi nghĩ đây chính là khoảnh khắc đó. Tôi thực sự tin như vậy. Trên đường trở về đại bản doanh của CLB, họ sẽ ăn mừng và có thể uống vài cốc bia nếu họ may mắn. Họ đã vào đến tứ kết, họ đã từ cõi chết trở về. Họ ở một nhánh đấu thuận lợi. Mọi thứ đã được viết ra, tuyển Anh có cơ hội lớn vô địch Euro 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X