Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/05: MU muốn đổi Antony lấy sao Barca

Thứ Bảy 25/05/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 25/05/2024.

MU muốn đổi Antony lấy sao Barca 

MU muon doi Antony lay Ronald Araujo
MU muốn đổi Antony lấy Ronald Araujo

Theo tờ Football 365, MU quan tâm Ronald Araujo của Barca. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng các thêm cả Antony để thuyết phục Barca nhả người. Barca chưa thoát khỏi khủng hoảng tài chính. Do vậy họ có thể nhận một khoản tiền cùng Antony từ phía Man đỏ. 

Jamie Carragher hết lời khen ngợi Phil Foden

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã hết lời khen ngợi Phil Foden, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Giai đoạn đầu mùa này, người ta nói về Jude Bellingham, nhưng ở nửa sau mùa giải, Foden là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bellingham là 1 hiện tượng nhưng với tôi, Foden luôn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Foden có khả năng đỡ bước 1 siêu hạng, ngoài ra là cách cậu ta xử lý bóng trong không gian hẹp, với tôi Foden rất giống Zinedine Zidane và Andres Iniesta”. 

Bruno Fernandes suýt cập bến Spurs trước khi tới MU

Bruno Fernandes thừa nhận đã đàm phán với Tottenham vào mùa hè 2019, nhưng thỏa thuận tan vỡ sau đó. Anh tiết lộ: “Có một số tin đồn về việc các câu lạc bộ ở Premier League quan tâm đến tôi trong quá khứ, tôi thừa nhận đó là Tottenham. Bây giờ tôi cảm thấy kỳ lạ, nhưng vào thời điểm đó, tôi rất phấn khích. Một trong những mục tiêu cuộc đời tôi là được chơi ở Premier League.

Là một đứa trẻ đến từ Bồ Đào Nha, bạn không thể không mơ ước một chút về việc được chơi ở các sân bóng lớn ở Anh. Cuối cùng, các câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận và thương vụ đổ bể. Đó là một cảm xúc phức tạp nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở Sporting. Tôi cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ và đó là một nơi tuyệt vời đối với tôi. Nhưng đó không phải là định mệnh của tôi.”

Kieran McKenna ưu tiên trở lại dẫn dắt MU

Điểm tin bóng đá tối 2505 MU muốn đổi Antony lấy sao Barca 1
Kieran McKenna ưu tiên dẫn dắt MU

Kieran McKenna đã được điền tên vào danh sách rút gọn 4 ứng viên cho vị trí HLV trưởng của MU. Hiện tại, tương lai của Ten Hag vẫn đang không chắc chắn. Và theo tin tức mới nhất, Kieran McKenna sẽ chờ đợi tương lai của Ten Hag ở MU được định đoạt trước khi đưa ra quyết định về tương lai của bản thân. Theo tờ The Times, Kieran McKenna vẫn ưu tiên trở lại MU. Chiến lược gia 37 tuổi có mối quan hệ thân thiết với MU khi đã dành 5 năm làm việc ở đây trước khi chuyển đến Ipswich Town. 

Man City muốn trói chân Pep Guardiola bằng hợp đồng dài hạn

Man City đang cố gắng thuyết phục HLV Pep Guardiola ký vào một bản hợp đồng mới sau mùa giải này. Cũng theo nguồn tin trên, Man City không gây áp lực để Pep Guardiola ký hợp đồng mới. Quyết định sẽ hoàn toàn thuộc về nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Gần đây, Pep Guardiola cũng đã ăn tối với một cầu thủ chủ chốt của Man City để tìm hiểu suy nghĩ và lắng nghe lời khuyên.

Kylian Mbappe sẽ đá chính ở trận chung kết Cúp bóng đá Pháp

Kylian Mbappe sẽ kết thúc sự nghiệp ở PSG bằng trận chung kết Cúp bóng đá Pháp gặp Lyon cuối tuần này. HLV Luis Enrique quyết định cho Mbappe ra sân khi mà cơ hội giành danh hiệu đang ở trước mắt. Enrique nói trong buổi họp báo: “Kylian Mbappe có thi đấu ngày mai không? Dĩ nhiên là có. Cậu ấy sẽ xuất phát từ đầu”.

Ten Hag kỳ vọng được ở lại MU đến mùa giải tiếp theo

Khi được hỏi rằng những buổi nói chuyện liên quan đến tương lai của ông đã được lên kế hoạch vào tuần sau, Ten Hag trả lời: “Không, chúng tôi đã nói chuyện rồi. Vào Chủ nhật, tôi sẽ đi nghỉ. Tôi nghĩ tôi xứng đáng với kỳ nghỉ đó”.

Khi được hỏi ông đã được đảm bảo sẽ tại vị ở Old Trafford mùa tới hay chưa, Ten Hag trả lời: “Điều đó không cần thiết. Chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải tiếp theo”.

Siêu máy tính dự đoán tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất

Siêu máy tính BETSiE tính toán rằng tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024 cao nhất, theo đó Tam sư có 19% cơ hội vô địch giải đấu tại Đức. Siêu máy tính cũng xác định rằng đội bóng của Southgate có 31% cơ hội vào chung kết, 48% cơ hội lọt vào top 4 đội cuối cùng và 97% cơ hội vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Pháp là ứng viên số 2 cho ngôi vô địch, với 18%. Họ cũng có 30% cơ hội lọt vào chung kết. Có 4 quốc gia sở hữu 1% cơ hội vô địch, trong khi 10 đội bóng không có % nào, bao gồm Scotland, Ba Lan, Hungary, Slovakia và Georgia.

Thêm một cái tên chính thức xác nhận chia tay MU

Điểm tin bóng đá tối 2505 MU muốn đổi Antony lấy sao Barca 2
Charlie McNeill xác nhận chia tay MU ở Hè 2024

Cầu thủ trẻ của MU, Charlie McNeill xác nhận anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. McNeill là một phần trong đội hình của MU đã giành được FA Youth Cup vào năm 2022, với sự góp mặt của những cầu thủ như Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, những người hiện là cầu thủ thường xuyên của đội một dưới thời Ten Hag.

Andre Onana ủng hộ Marcus Rashford kết liễu Man City

Andre Onana đã ủng hộ Marcus Rashford bỏ lại những khó khăn, qua đó tỏa sáng trong trận chung kết FA Cup giữa Man City và MU.  Anh nói: “Bạn có thể có một mùa giải tồi tệ hoặc khởi đầu tồi tệ nhưng điều quan trọng nhất là bạn kết thúc như thế nào. Rashford, đối với tôi, là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng anh ấy đang phải đối mặt với khó khăn như tất cả chúng tôi lúc này. Nhưng anh ấy sẽ trở lại, tôi biết sát thủ của tôi sẽ ghi một số bàn thắng, một số bàn thắng quan trọng, hy vọng vào thứ 7 anh ấy sẽ ghi hai bàn và chúng tôi sẽ giành được FA Cup!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X