Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/05: Chelsea có thêm tân binh 56 triệu bảng

Chủ Nhật 19/05/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 19/05/2024.

Chelsea có thêm tân binh 56 triệu bảng

Chelsea dat duoc thoa thuan mua Estevao Willian
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Estevao Willian

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi Estevao Willian hay còn được biết đến với nghệ danh "Messinho". Anh sẽ cập bến Stamford Bridge sau khi Chelsea đồng ý các thỏa thuận với Palmeiras. Đội bóng thành London sẽ trả trước 29 triệu bảng. Con số có thể tăng lên 56 triệu bảng, bao gồm các khoản phụ phí dựa trên thành tích thi đấu trong tương lai của Estevao. Đầu tháng 5, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Estevao sẽ chính thức đầu quân Chelsea từ mùa bóng 2025/26, khi anh bước qua tuổi 18.

Sofyan Amrabat tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh mùa tới

MU nhiều khả năng sẽ không mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina. The Sun tiết lộ, Crystal Palace cùng Fulham đang tiếp cận chuyển nhượng Amrabat. Cả hai đều cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ tuyển thủ Maroc quãng thời gian gần đây và sẵn sàng đưa ra đề nghị với đội bóng của Italia.

Jurgen Klopp tin Arne Slot sẽ đưa Liverpool đi đúng hướng

Điểm tin bóng đá tối 1905 Chelsea có thêm tân binh 56 triệu bảng 1
Arne Slot sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool

Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi HLV Arne Slot sau khi Jurgen Klopp rời sân Anfield và thuyền trưởng người Đức có niềm tin vào người kế nhiệm mình.  Ông chia sẻ: "Liverpool sẽ được dẫn dắt bởi một HLV thật sự xuất sắc. Đội bóng sẽ đi đúng hướng dưới thời Arne Slot. Nhiều người sẽ lo lắng về tương lai của đội bóng, nhưng tôi thì không. Tôi thật sự muốn Liverpool sẽ tiếp tục có màn thể hiện tốt. Tôi không phải là người sẽ lo lắng và nghĩ rằng lạy Chúa, liệu mọi thứ sẽ ra sao khi tôi rời đi nhỉ? Tôi sẽ không làm vậy, tôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa cả thôi."

Aston Villa và Tottenham đại chiến giành Conor Gallagher

Chelsea được cho là có thể tiếp tục đầu tư mạnh ở Hè 2024, và họ sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ, trong số đó có Gallagher. Chelsea định giá ngôi sao của mình vào khoảng 50 triệu bảng, và Tottenham được cho là rất muốn có chữ ký của tiền vệ này. Ange Postecoglou được cho là rất hâm mộ cầu thủ 24 tuổi, người có phong cách box-to-box năng động, được cho là phù hợp với chiến thuật của HLV người Úc hơn so với Mauricio Pochettino. Nhưng Tottenham hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa trong thương vụ này. Aston Villa đã giành quyền dự Champions League mùa giải tới, họ đang muốn nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh trên mọi đấu trường. Unai Emery cũng đánh giá cao Gallagher, và Aston Villa có thể dùng Jhon Duran để đổi lấy sự phục vụ của Gallagher.

Mauricio Pochettino kỳ vọng điều gì nhất ở Cole Palmer?

HLV Mauricio Pochettino rất hài lòng với phong độ của Cole Palmer, ông hy vọng anh sẽ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài. Ông nói: “Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, Cole Palmer xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy đang trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất giải đấu. Ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh là một thành tích đáng kinh ngạc, nhưng cậu ấy vẫn cần thời gian để phát triển.

Đây là mùa giải đầu tiên cậu ấy thi đấu thường xuyên ở Ngoại hạng Anh, vì vậy, bây giờ điều quan trọng là phải hướng đến mùa giải tới, giống như Harry Kane từng làm ở Tottenham, rằng cậu ấy có thể đạt đến trình độ hiện tại và duy trì ở đó".

Casemiro lên tiếng khi liên tục phải đá trung vệ

Điểm tin bóng đá tối 1905 Chelsea có thêm tân binh 56 triệu bảng 2
Casemiro thường xuyên đá trung vệ gần đây

asemiro vừa lên tiếng khi liên tục phải đá trung vệ, anh nói: “Khi còn chơi cho Real, tôi có 2 đến 3 lần đá trung vệ. Đó không phải là vai trò mà tôi thích đảm nhiệm, nhưng bạn biết không, tôi vẫn luôn thi đấu hết mình. Ngay khi huấn luyện viên đặt câu hỏi: Bạn có thể đảm nhận vai trò đó không?, tất nhiên là tôi sẽ làm vậy. Tôi làm điều đó để giúp đỡ đội bóng, huấn luyện viên, câu lạc bộ và người hâm mộ. Tất nhiên, tôi luôn cố gắng dù chơi ở vị trí nào nhưng tôi vẫn là một tiền vệ trung tâm trong cả cuộc đời, cả sự nghiệp của mình. Rõ ràng là vậy, tôi thích chơi ở vị trí đó hơn”.

Kylian Mbappe vắng mặt ở trận đấu cuối mùa của PSG

HLV Luis Enrique gạch tên Kylian Mbappe khỏi danh sách thi đấu ở cuộc so tài với Metz, trận đấu hạ màn Ligue 1 mùa này. Trước đó, trong trận đấu với Nice, Mbappe cũng vắng mặt. Phía PSG cho biết tiền đạo người Pháp cảm thấy không thoải mái với vấn đề ở gân kheo và PSG không muốn mạo hiểm với Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X