Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/05: Zidane có thể mang theo Nacho Fernandez nếu gia nhập MU

Thứ Bảy 11/05/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 11/05/2024.

Zidane có thể mang theo Nacho Fernandez nếu gia nhập MU

Điểm tin bóng đá tối 1105 Zidane có thể mang theo Nacho Fernandez nếu gia nhập MU 1
Zidane có thể mang theo Nacho Fernandez nếu gia nhập MU

Nacho Fernandez mới đây đã chính thức xác nhận chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, kết thúc 14 năm gắn bó với Los Blancos. Tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho rằng Nacho Fernandez có thể sẽ theo chân người thầy cũ Zinedine Zidane gia nhập MU vào ở phiên chợ hè sắp tới. Được biết, Zidane đã chính thức lên tiếng từ chối Bayern Munich và được cho là đang theo dõi tình hình tại Old Trafford.

Casemiro có thể gia nhập Al Nassr

Theo FootballTransfer, BLĐ MU đang cảm thấy chán ngấy về trường hợp của Casemiro và đang muốn bán nhanh cầu thủ người Brazil. Al Nassr được cho là quan tâm ngôi sao sinh năm 1992, MU muốn 30 đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

John Terry gửi lời khuyên đến Chelsea về tương lai Mauricio Pochettino

John Terry gui loi khuyen den Chelsea ve tuong lai Mauricio Pochettino
John Terry gửi lời khuyên đến Chelsea về tương lai Mauricio Pochettino

John Terry đã hết lòng ủng hộ Mauricio Pochettino, kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea giữ ông ở lại làm huấn luyện viên trong mùa giải tới. Ông nói: “Để đưa đội hình trẻ này trở thành một cỗ máy chiến thắng, ông ấy cần thời gian. Tôi nghĩ mọi câu lạc bộ đều cần sự ổn định. Chúng tôi có một đội hình trẻ và chúng tôi đã có một số cầu thủ thực sự giỏi và vẫn đang phát triển. Hy vọng mùa giải tới sẽ tốt hơn.”

Rasmus Hojlund đã sai khi cập bến MU

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy tiếc cho Rasmus Hojlund và tin rằng lẽ ra anh nên trì hoãn việc chuyển đến MU, ông nói trên podcast Stick to Football: “Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Hojlund, anh ấy là một chàng trai trẻ, cú nhảy mà anh ấy đã thực hiện có lẽ hơi quá sức đối với anh ấy. Có lẽ anh ấy nên đến một đội bóng nào khác khoảng 2 năm sau đó mới cập bến MU, điều đó có lẽ hợp lý hơn. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho anh ấy.”

Đây! Lý do duy nhất khiến Arsenal mất điểm trên sân của MU

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng Pháo thủ có quá nhiều lợi thế trước MU, nhưng cảnh báo đội bóng cũ của mình không được tự mãn. Ông chia sẻ: “Điều duy nhất có thể chống lại Arsenal là sự tự mãn của họ. Họ có thể đã xem Crystal Palace đánh bại MU 4-0 và nghĩ họ lấy gì để chống lại chúng tôi, nhưng những suy nghĩ như vậy có thể giết chết Arsenal. Tôi nghĩ nếu Arsenal tôn trọng đối thủ, họ sẽ có chiến thắng. Lúc này họ là một đội có nền tảng tốt và sẽ thắng trận này. Nếu Arsenal ghi bàn thắng sớm, trận đấu này có thể kết thúc trước khi hiệp một kết thúc và đó là điều họ nên hướng tới. Những lần gần nhất Arsenal vô địch giải đấu, họ luôn đến Old Trafford và giành chiến thắng, nên đó không phải là điềm xấu”.

HLV Mikel Arteta tự tin giành kết quả tốt trên sân của MU

Điểm tin bóng đá tối 1105 Zidane có thể mang theo Nacho Fernandez nếu gia nhập MU 2
Arteta sẽ đối đầu với Ten Hag tại Old Trafford

Phát biểu trước màn so tài với MU, HLV Mikel Arteta đã kỳ vọng đội nhà sẽ có được một kết quả tốt trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford. Nhà cầm quân đến từ Tây Ban Nha cho biết: "Mỗi trận đấu đều ở trong một bối cảnh hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi cũng đã lường trước những khó khăn khi nhìn lại lịch sử thi đấu của Arsenal tại Old Trafford.

Vì vậy Arsenal sẽ phải cố gắng hết sức để giành được chiến thắng trong trận đấu tới. Thách thức ở đây chính là trình độ của đối thủ, năng lực của từng cầu thủ cũng như HLV trưởng. Điều đó mang lại rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng từng trải qua nhiều trận rất khó khăn ở mùa giải này mà vẫn đạt được những kết quả tốt. Thế nên hy vọng chúng tôi có thể làm được một điều tương tự vào ngày Chủ Nhật tới".

William Saliba cảnh giác với MU trước chuyến làm khách tới Old Trafford

Chia sẻ với báo giới, trung vệ William Saliba đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội cần chơi tập trung và không được xem thường MU. Cầu thủ người Pháp phát biểu trước trận: "Chúng tôi biết đánh bại MU không phải chuyện dễ dàng. Do đó toàn đội sẽ phải thực sự tập trung vì các cầu thủ của họ sẽ chơi tốt trước chúng tôi. Lần trước chúng tôi gặp họ, đó thực sự là một trận đấu rất khó khăn bởi vì họ đã mở tỷ số trong hiệp một và sau khi chúng tôi lội ngược dòng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X