Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/01: Arsenal ký hợp đồng với Karim Benzema

Chủ Nhật 21/01/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 21/01/2024.

Arsenal ký hợp đồng với Karim Benzema

Arsenal san sang ky hop dong voi Karim Benzema

Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng với Karim Benzema

Arsenal sẵn sàng chào đón Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 năm nay, sau khi Quả bóng vàng 2022 muốn rời Ả Rập Xê Út. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết chân sút 36 tuổi muốn rời Al-Ittihad để trở lại châu Âu. Arsenal hy vọng có thể thuyết phục Benzema đến Emirates. HLV Mikel Arteta cần chân sút mới để giải quyết khâu ghi bàn cho Pháo thủ.

Rio Ferdinand đưa Gabriel Martinelli lên mây

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi Gabriel Martinelli sau khi chứng kiến tiền đạo  này lập cú đúp trước Crystal Palace, anh nói: “Martinelli vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy có 2 cơ hội và ghi 2 bàn. Đây là điều tôi thích ở cậu ấy. Hậu vệ của Crystal Palace đã đưa ra một quyết định tồi, nhưng cậu ấy rất điềm tĩnh và bình tĩnh trước khung thành. Đó là kiểu Thierry Henry, khi tiếp cận những khu vực đó, cậu ấy đã làm được điều đó một cách xuất sắc”.

Chelsea giảm giá bán Armando Broja, thậm chí chấp nhận cho mượn

Điểm tin bóng đá tối 2101 Arsenal ký hợp đồng với Karim Benzema 1

Armando Broja trong màu áo Chelsea

Chelsea được cho là muốn ít nhất 50 triệu bảng cho Armando Broja, đó là số tiền mà các đội bóng muốn có tiền đạo này gần như không thể đáp ứng. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng chấp thuận việc bán Broja nếu họ nhận được số tiền khoảng 35 triệu bảng. Thậm chí họ chấp nhận cho mượn vào tháng 1, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Điều đó sẽ cho phép Chelsea thu về một khoản tiền, qua đó giúp Pochettino đầu tư vào những thương vụ mới. Chelsea đã thực hiện một thỏa thuận tương tự vào mùa hè năm ngoái khi họ để Lewis Hall chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. 

Newcastle có câu trả lời cho Bayern Munich vụ Kieran Trippier

Theo Daily Mail, Newcastle United đã từ chối lời đề nghị ban đầu từ Bayern Munich đối với trường hợp của hậu vệ Kieran Trippier. Newcastle không muốn mất đi hậu vệ cánh kỳ cựu người Anh trong tháng này, đặc biệt khi đội bóng của họ đang bị chấn thương tàn phá. Tuy nhiên, nếu Bayern quay trở lại với một lời đề nghị không thể từ chối, Chích chòe sẽ xem xét. Newcastle đã trả 12 triệu bảng để ký hợp đồng với Trippier từ Atletico Madrid hai năm trước và bây giờ họ sẽ hy vọng kiếm được 15 đến 20 triệu bảng cho cầu thủ còn 18 tháng hợp đồng. 

AS Roma cần đổi mới sau khi chia tay Jose Mourinho

Tân HLV De Rossi khẳng định AS Roma nên triển khai lối đá tích cực hơn so với thời kỳ HLV Jose Mourinho nắm quyền. Cụ thể, De Rossi nói: "Tôi tin rằng Roma nên áp dụng lối đá kiểm soát bóng, qua đó kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đó sẽ là một trong những điều đầu tiên tôi thực hiện kể từ khi lên nắm quyền. Cách chơi này chỉ hiệu quả trong trường hợp chúng tôi chủ động triển khai bóng, từ đó nhanh chóng thoát khỏi sức ép của đối thủ. Nếu đá kiểm soát bóng một cách thiếu hiệu quả, chúng tôi không thể kết liễu trận đấu và ru ngủ chính bản thân. Khi ấy, đội bóng sẽ trở nên quá dễ đoán. Đồng thời đối thủ, khi đã chuẩn bị tốt sẽ biết cách chống đỡ và AS Roma sẽ không thể triển khai bóng như mong đợi."

MU nâng cấp hàng công bằng sao khủng PSG

Điểm tin bóng đá tối 2101 Arsenal ký hợp đồng với Karim Benzema 2

MU muốn có Xavi Simons

Tờ Bild của Đức đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Xavi Simons, cầu thủ thi đấu nổi bật ở RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG. HLV Erik ten Hag cũng như Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao những phẩm chất của Xavi Simons nên muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để xây dựng dự án bóng đá lâu dài cho MU. PSG sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan nếu nhận mức giá phù hợp. Ngoài MU, Arsenal cũng theo đuổi Simons, người từng được đào tạo tại học viện La Masia của Barcelona.

MU chính thức bổ nhiệm CEO mới, từng làm việc tại Man City

Kể từ khi nắm quyền điều hành mảng thể thao của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã có những bước đi để thay đổi đội bóng từ thượng tầng. Động thái đầu tiên của người đứng đầu tập đoàn INEOS là bổ nhiệm một GĐĐH mới thay thế Richard Arnold, và cái tên Omar Berrada được chọn với sự ủng hộ của nhà Glazers. Omar Berrada mới từ chức vị trí GĐĐH City Football Group để chính thức gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Trang chủ MU đăng tải: “CLB vui mừng thông báo bổ nhiệm Omar Berrada làm GĐĐH mới. Đội bóng quyết tâm đặt thành tích trên sân làm trọng tâm của dự án, và bổ nhiệm Omar là bước đi đầu tiên trong quá trình này”.

Newcastle từ chối đề nghị khó tin từ Atletico Madrid

Theo Daily Mail, Newcastle tỏ ra bất ngờ khi Atletico Madrid hỏi mượn tiền đạo Callum Wilson trong tháng 1, và họ cũng nhanh chóng từ chối. Đội chủ sân St James' Park không muốn mất thêm người ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi vậy họ không để tiền đạo người Anh rời đi. Trong trường hợp Wilson muốn ra đi, Newcastle sẽ cân nhắc việc bán đứt tiền đạo người Anh để có kinh phí mua tiền đạo mới. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh chưa hề có ý định rời đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X