Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/08: Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

Thứ Bảy 19/08/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 19/08/2023.

Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

Raphael Varane nhan duoc loi de nghi khung tu a Rap Xe ut

Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

Theo Sports Zone, CLB Al Ittihad của Ả Rập Xê Út đã liên hệ với phía trung vệ MU, Raphael Varane về việc đến chơi bóng ở Saudi Pro League. Anh có thể nhận lương siêu khủng, và Quỷ đỏ có thể thu về tới 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, Raphael Varane được cho đã từ chối vì vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu. Trung vệ người Pháp gia nhập MU từ Real Madrid vào mùa hè 2021 và vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến 2026.

Jamie Carragher chê MU sai lầm mua Casemiro

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, MU sẽ hối hận vì không chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trẻ trung, có thể sử dụng lâu dài hơn Casemiro. Ông nói: “Casemiro là bản hợp đồng mua trong hoảng loạn. Một cầu thủ già nua đặt bút ký hưởng lương hậu hĩnh nhằm xoa dịu phản ứng của người hâm mộ Quỷ đỏ bất mãn thời điểm đó. Trong 2 năm tới, MU sẽ lại phải bỏ ra số tiền lớn khác để đưa về tiền vệ phòng ngự mới thay Casemiro."

Cựu sao tuyển Anh dự đoán sốc về cuộc đua vô địch ở EPL

Cựu sao tuyển Anh - Stuart Pearce cho rằng Newcastle đủ sức đánh bại những đội bóng như Man City, Arsenal và MU để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành sao Bayern với MU và Arsenal

Điểm tin bóng đá tối 1908 Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út 1

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Benjamin Pavard

Theo Bild, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Benjamin Pavard ở phiên chợ Hè 2023. Đích thân Jurgen Klopp gọi điện cho ngôi sao 27 tuổi, qua đó thuyết phục anh tới Anfield. Ông thầy người Đức đánh giá cao sự đa năng của Pavard. Liverpool hy vọng Bayern sẽ bán cầu thủ 27 tuổi với mức phí khoảng 30 triệu euro. 

Ten Hag kêu gọi Man United kiên nhẫn với Mason Mount

HLV Ten Hag thừa nhận Mason Mount cần thêm thời gian để thích nghi với vai trò tiền vệ lùi sâu sau khi cập bến Man United hè này. Ông nói” “Christian Eriksen đến đây vào mùa giải trước và chơi ở vai trò lùi sâu lần đầu tiên trong đời. Đó là tham vọng của chúng tôi dành cho Eriksen và bây giờ là Mount. Chính Mount cũng muốn trở nên đa năng và đó là cách mà tôi nhìn bóng đá. Cậu ấy có thể làm được. Chúng ta đã thấy điều đó trong giai đoạn tiền mùa giải. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn phải cải thiện nhiều thứ trong lối chơi, cũng như cách mà hàng tiền vệ phối hợp và cách mà chúng tôi bố trí họ. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được, nhưng điều này không xảy ra sau một đêm. Có một quá trình mà chúng ta phải trải qua, nhưng tôi chắc rằng cậu ấy có trí tuệ, có phẩm chất kỹ thuật và có nhãn quan tốt khi cầm bóng. Cậu ấy biết phải làm gì khi có bóng. Cậu ấy có sự bùng nổ và có tinh thần chiến thắng. Mọi yếu tố đều ở đó để cậu ấy có thể làm được”.

Harry Kane nói gì sau khi tỏa sáng trong ngày ra mắt Bundesliga?

Sau khi tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo trong ngày ra mắt Bundesliga, Kane đã có những chia sẻ về màn ra mắt trong mơ của mình: “Thật tuyệt vời. Có rất nhiều lời bàn tán trước trận đấu này. Nó khởi đầu tốt với một bàn thắng từ sớm. Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội tốt nhưng thiếu đi sản phẩm cuối cùng. Chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh, ghi được bàn thắng thứ hai. Đây là một khởi đầu hoàn hảo. Tôi đang hướng tới trận đấu tiếp theo”.

Bị FA điều tra, Paqueta hết cơ hội gia nhập Man City?

Điểm tin bóng đá tối 1908 Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út 2

Paqueta được Man City quan tâm

 

Tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham đang bị LĐBĐ Anh điều tra do nghi vấn vi phạm các quy định cá độ bóng đá trong thời gian qua. Nếu bị kết tội vi phạm quy định cá độ bóng đá, Paqueta sẽ đối mặt với những án phạt nặng. Cách đây chưa lâu, tiền đạo Ivan Toney của Brentford cũng đã bị treo giò tới 8 tháng vì những vi phạm tương tự. 

Pep: Man City không thể chi tiêu như Chelsea

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City không thể chi tiêu thoải mái như Chelsea để chiêu mộ hàng loạt bom tấn ở thời điểm hiện tại. HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi không thể ngồi đây nếu Man City chi tiêu như Chelsea trong 2 kì chuyển nhượng gần nhất. Giới truyền thông có lẽ sẽ giết tôi mất. Họ sẽ soi xét rất nhiều. Tôi không chỉ trích Chelsea. Nhưng chúng tôi không thể chi tiêu như họ được. Chúng tôi cần phải xem xét kĩ lưỡng những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng”.

Ten Hag báo tin vui về Lisandro Martinez

Trung vệ Lisandro Martinez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phat của MU trong trận gặp Tottenham tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X