Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/12: MU gây sốc với Antoine Griezmann

Thứ Bảy 17/12/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/12/2022.

MU gây sốc với Antoine Griezmann

MU gay soc voi Antoine Griezmann

MU gây sốc với Antoine Griezmann

Theo Mediafoot, MU muốn đưa Griezmann về Old Trafford để đa dạng hóa các phương án tấn công. Vừa qua, phía Atletico Madrid đạt thỏa thuận mua đứt chân sút người Pháp từ Barcelona với mức giá 20 triệu euro. Man đỏ đang hy vọng số tiền 35 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Arsenal tiến gần Youri Tielemans

Youri Tielemans sẽ đáo hạn hợp đồng với Leicester City vào cuối mùa giải này và anh có thể ra đi trong tháng Giêng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, cầu thủ này dự kiến sẽ chuyển đến Arsenal, thay vì Barcelona. Được biết, Arsenal đã chuẩn bị mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng để chồng lên bàn đàm phán. 

Chelsea có thể mua lại Abraham

Theo Calcio Mercato, Chelsea xem xét khả năng mua lại tiền đạo Tammy Abraham. Chân sút 25 tuổi gia nhập Roma vào mùa hè 2021 từ The Blues. Đội bóng thành London có thể mua lại cầu thủ người Anh nếu chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Arsenal trở lại mục tiêu Pedro Neto

Điểm tin bóng đá tối 1712 MU gây sốc với Antoine Griezmann 1

Arsenal theo đuổi Pedro Neto

Theo Mirror, Arsenal đã từ bỏ thương vụ Mykhaylo Mudryk để chuyển hướng sang Pedro Neto của Wolves. Được biết vào kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Arsenal cũng từng đánh tiếng muốn sở nữa Neto, nhưng trước mức giá 45 triệu bảng mà Wolves đưa ra, họ đã tạm gác lại mối quan tâm dành cho chân sút 22 tuổi. Tuy nhiên với tình hình hiện tại Pháo thủ dự định sẽ mở lại đàm phán hỏi mua Neto ngay tháng Giêng. Hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha với Wolves vẫn còn thời hạn đến năm 2027, và Arsenal dự định chi từ 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Pulisic không chắc về khả năng ở lại Chelsea

Christian Pulisic thừa nhận tương lai của cầu thủ này ở Chelsea không chắc chắn khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đến gần.

Klopp xác nhận Van Dijk không thể tham dự đại chiến với Man City

HLV Klopp xác nhận trung vệ Van Dijk không thể tham dự đại chiến với Man City ở Carabao Cup, nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Alexander-Arnold và Jordan Henderson.

Thần đồng Dortmund bật đèn xanh cho các đội bóng theo đuổi

Người đại diện của Youssoufa Moukoko xác nhận cầu thủ này không tiến gần một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Batistuta hạnh phúc khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục của mình

Điểm tin bóng đá tối 1712 MU gây sốc với Antoine Griezmann 2

Lionel Messi đang chơi cực tốt ở World Cup 2022

Chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn của mình, Gabriel Batistuta không thấy tiếc, ngược lại ông thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Chia sẻ với Clarin sau khi Messi lập kỷ lục, Batigol nói: "Tôi không cảm thấy tổn thương dù bị Messi phá kỷ lục. Trái lại, tôi rất thích điều đó. Leo xứng đáng với thành tích này. Nếu có một người làm được điều này, chắc chắn đó là cậu ấy. Messi không phải người ngoài hành tinh, cậu ấy là một con người chơi bóng giỏi hơn bất kỳ ai khác. Khi ai đó vượt mặt bạn, bạn không nên buồn bã. Cậu ấy chỉ mang đến cho bạn niềm vui”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X