Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis Enrique

Thứ Bảy 12/02/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2022.


MU muốn gây sốc với Luis Enrique


MU muốn gây sốc với Luis Enrique

MU muốn gây sốc với Luis Enrique

Giữa lúc nhiều người tin tưởng Mauricio Pochettino sẽ kế thừa Ralf Rangnick, MU bất ngờ có động thái tiếp cận Luis Enrique. Theo MEN, chấp nhận đáp ứng mức lương mà cựu HLV Barca yêu cầu, đồng thời cấp nhiều tiền để ông mua sắm cầu thủ. Luis Enrique hiện đang giúp đội tuyển Tây Ban Nha hồi sinh, với cuộc trẻ hóa rất ấn tượng.


Chelsea hỏi mua De Ligt


Không còn nhiều kiên nhẫn trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, Chelsea quyết định tập trung kéo Matthijs de Ligt về bóng đá Anh. The Blues chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này, cầu thủ sinh năm 1999 được cho là sẵn sàng rời đi tìm bến đỗ mới.


Cesc Fabregas chỉ ra vấn đề của Andreas Christensen


Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Chelsea – Cesc Fabregas cho rằng trung vệ Andreas Christensen cần phải chơi bóng quyết liệt hơn nếu muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Cesc Fabregas chỉ ra vấn đề của Andreas ChristensenCesc Fabregas chỉ ra vấn đề của Andreas Christensen
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Chelsea – Cesc Fabregas cho rằng trung vệ Andreas Christensen cần phải chơi bóng quyết liệt hơn nếu muốn trở thành một cầu...
Lộ bến đỗ mới của Paulo Dybala


Atletico đề nghị ký Dybala

Atletico đề nghị ký Dybala

Theo Don Balon, Atletico Madrid đang nổi lên như ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do.


Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Cầu thủ này khẳng định hạnh phúc ở Emirates và muốn thi đấu ở đây càng lâu càng tốt.


HLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao Felix


Joao Felix cho rằng những vấn đề của Atletico Madrid là điều mà ai cũng biết. Và HLV Simeone đã lên tiếng dằn mặt cầu thủ này sau phát ngôn trên.


Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU


Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.


Cựu sao MU chê phương pháp huấn luyện của Rangnick lỗi thời


Ralf Rangnick phủ nhận mâu thuẫn với các học trò

Ralf Rangnick đang gặp áp lực lớn ở MU


Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United đang có những bước đi lùi trong cuộc đua top 4 và chê phương pháp huấn luyện của HLV Rangnick lỗi thời.


Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU

Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.
Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MURalf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X