Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU tìm được đối tác vụ Anthony Martial

Thứ Bảy 28/08/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/8/2021.

MU tìm được đối tác vụ Anthony Martial


Inter Milan quan tâm Martial

Inter Milan quan tâm Martial


Theo Mirror, Inter Milan là đội bóng muốn có tiền đạo Anthony Martial ở Hè 2021. Tuy nhiên, họ chỉ muốn mượn cầu thủ người Pháp một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với mức phí 45 triệu euro.


Dortmund muốn có Dalot


Borussia Dortmund vừa liên hệ với MU để đưa ra đề nghị chuyển nhượng Diogo Dalot. Đội bóng Bundesliga muốn mượn Dalot trong một năm, kèm theo điều khoản mua đứt trong mùa Hè 2022.


Juventus muốn có Hazard


Sau khi bán Cristiano Ronaldo cho MU, Juventus tiếp cận Real Madrid để đặt vấn đề về Eden Hazard. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti ưu tiên giữ cầu thủ người Bỉ ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.


HLV Jurgen Klopp thừa nhận một điều về Ronaldo


Chứng kiến tiền đạo Ronaldo trở lại MU, HLV Jurgen Klopp khẳng định ngôi sao người Bồ sẽ nhanh chóng đóng góp vào thành tích thi đấu của Quỷ đỏ.


Paul Pogba giải thích lý do không rời MU ở Hè 2021


Paul Pogba không rời MU ở Hè 2021

Paul Pogba không rời MU ở Hè 2021


Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ lý do tại sao không rời MU ở Hè 2021 dù nhận được một số lời đề nghị. Theo đó, anh ở lại MU để giành những danh hiệu.


Huyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng Ronaldo


Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ thất bại ở Man United vì lối chơi hạn chế ở thời điểm hiện tại.


Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MU


HLV Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ rời khỏi Man United theo dạng cho mượn sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.


Sergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòng


Thiago Silva Ramos

Thiago Silva nói về Ramos

Thiago Silva thừa nhận rằng quyết định chiêu mộ Sergio Ramos của PSG đã khiến anh thực sự buồn sau khi không được đề nghị một hợp đồng tương tự.


Real Madrid chính thức gia hạn với Casemiro


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro trên website của mình.
 
Real Madrid chính thức gia hạn với CasemiroReal Madrid chính thức gia hạn với Casemiro
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro trên website của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X