Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi

Thứ Bảy 07/08/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.

Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi


Không có chuyện MU chiêu mộ Messi ở Hè 2021

Không có chuyện MU chiêu mộ Messi ở Hè 2021


- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Báo chí Anh đưa tin MU tiếp cận người đại diện của tiền đạo Lionel Messi, nhưng theo ESPN khả năng Man đỏ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi là không thể xảy ra. Theo đó, HLV Solskjaer hài lòng với hàng công và không muốn mua thêm tiền đạo.


Mourinho muốn có Damsgaard


Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho muốn làm mới hàng công Roma với Mikkel Damsgaard. Juventus cũng đang quan tâm cầu thủ người Đan Mạch, nhưng Roma tin rằng số tiền 35 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Sergio Aguero chơi vơi ở Barca


Barca xác nhận kết thúc lương duyên với số 10 huyền thoại Lionel Messi, gây chấn động làng bóng thế giới. Sergio Aguero được cho là không hài lòng với BLĐ đội bóng xứ Catalan và muốn rời đi ở Hè 2021.


Sát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse Lingard


Jesse Lingard dương tính với Covid-19

Jesse Lingard dương tính với Covid-19


Tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa của MU do vừa được phát hiện nhiễm Covid-19.


Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?


Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.

Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.
"Jadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MU"


Đó là nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh - Carlton Palmer. Ông cho rằng tiền vệ Daniel James không còn tương lai ở Old Trafford khi MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho.


Vì điều này, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Scott McTominay


Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi đâu là cầu thủ MU chuyên nghiệp nhất HLV Solskjaer đã lựa chọn tiền vệ Scott McTominay.


Lý do Aston Villa nhả đội trưởng Grealish cho Man City?


Grealish Man City 2

Grealish tới Man City ở Hè 2021

Giám đốc điều hành Christian Purslow tiết lộ lý do đằng sau việc Aston Villa cho phép Jack Grealish gia nhập Man City với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng. Ông nói: “Aston Villa đặt giá trị ở mức mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ không ai có thể đáp ứng. Nhưng nếu thành hiện thực, nó sẽ phản ánh giá trị của Grealish đối với Aston Villa. Man City chi số tiền khổng lồ và chúng tôi không thể từ chối”.


Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku


Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực cho nhà đương kim vô địch châu Âu.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X