Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU mua sao Barca, Dortmund trả lời Chelsea vụ Haaland

Thứ Sáu 30/07/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua sao Barca, Dortmund trả lời Chelsea vụ Haaland, trụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thương,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 30/7.

MU mua sao Barca


MU đàm phán mua Ilaix Moriba

MU đàm phán mua Ilaix Moriba


Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đã nhận được đề nghị chính thức từ MU về việc chuyển nhượng tiền vệ trẻ Ilaix Moriba. Cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Moriba được ví như Paul Pogba mới vì cách chơi bóng. Man đỏ đang hy vọng số tiền 18 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Dortmund trả lời Chelsea vụ Haaland


GĐĐH Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland sẽ ở lại CLB dù được liên hệ chuyển đến Chelsea với giá 150 triệu bảng (175 triệu euro).


Juventus hỏi mua Toni Kroos


Juventus đang tìm cách kéo Toni Kroos về sân Allianz Stadium, khi đưa ra đề nghị ban đầu cho Real Madrid có giá 40 triệu euro.


Martinelli: "Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới"


Martinelli

Martinelli đánh giá cao Arsenal


Sao trẻ Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dù rằng họ đang không đạt được phong độ ổn định dưới thời Arteta.


Solskjaer: "Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu"


HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là chất xúc tác cho Man United và “Quỷ đỏ” đang hướng tới bước tiếp theo là giành những danh hiệu.

Solskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệuSolskjaer: Bruno Fernandes là chất xúc tác để MU hướng tới danh hiệu
HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là chất xúc tác cho Man United và “Quỷ đỏ” đang hướng tới bước tiếp theo là giành những danh hiệu.
Trụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thương


Tiền đạo của Man United, Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong một số trận đầu tiên của mùa giải 2021-22 để điều trị chấn thương.

Liverpool nỗ lực mua Chiesa


Các kênh thông tin từ Anh và Italia đồng loạt đưa tin, Liverpool đang nỗ lực đàm phán để dứt điểm mục tiêu Federico Chiesa. Tuy nhiên, Juventus đang làm mọi cách giữ chân ngôi sao của mình. Chiesa có màn trình diễn xuất sắc tại Euro 2020, và trước đó chơi nổi bật trong màu áo Juventus.


Liverpool chuẩn bị 41 triệu bảng mua sao Atletico


Saul Niguez

Liverpool quan tâm Saul Niguez


Liverpool đã chuẩn bị một lời đề nghị có giá trị gửi đến Atletico Madrid để có Saul Niguez trong khi vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ Jarrod Bowen.

UEFA công bố bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21


Cú móc bóng của Mehdi Taremi cho Porto vào lưới Chelsea đã được UEFA.com bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21.
UEFA công bố bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21UEFA công bố bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21
Cú móc bóng của Mehdi Taremi cho Porto vào lưới Chelsea đã được UEFA.com bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X