Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU chơi lớn vụ Pogba, Man City ra thông điệp mới cho Harry Kane

Thứ Ba 29/06/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/6.

MU chơi lớn vụ Pogba


MU sẵn sàng trả lương khủng cho Paul Pogba

MU sẵn sàng trả lương khủng cho Paul Pogba


MU quyết tâm giữ bằng được Paul Pogba, họ sẽ tăng lương khủng cho anh ở bản giao kèo mới. Hiện Paul Pogba đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần, thấp hơn thủ thành David De Gea, người nhận thù lao 375.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý giao kèo mới mà lãnh đạo Quỷ đỏ sắp đặt lên bàn đàm phán, lương của Paul Pogba sẽ tăng lên 400.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất Ngoại hạng Anh.


Man City ra thông điệp mới cho Harry Kane


Theo Mirror, BLĐ Man City vừa có thêm một bước đi mới vụ Harry Kane. Ngoài việc chấp nhận chi 100 triệu euro tiền chuyển nhượng, Man xanh còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một vị trí chính thức trong đội hình.


Huyền thoại Đức: “Chúng tôi sẽ thắng Anh”


Andreas Moeller và Michael Ballack nhận định, đội tuyển Đức sẽ đánh bại Anh trong trận vòng 1/8 Euro 2020 trên sân Wembley.


Thủ môn Thụy Sĩ gây sốc sau trận thắng Pháp


Yann Sommer ăn mừng sau khi biết Thụy Sĩ vượt qua Pháp

Yann Sommer ăn mừng sau khi biết Thụy Sĩ vượt qua Pháp


Sau khi cản phá cú dứt điểm của Kylian Mbappe, thủ môn Yann Sommer không có dấu hiệu ăn mừng. Sau khi được đồng đội xác nhận đi tiếp anh mới vỡ òa sung sướng.


2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức


Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.

2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.
Sao Everton tố cáo sự giả dối của HLV Carlo Ancelotti


Tiền đạo Joshua King khẳng định anh bị HLV Carlo Ancelotti lừa dối. Theo đó ông thầy người Italia hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Na Uy nhưng không thực hiện.


Nếu ra sân, sao bị thất sủng của Anh sẽ là mối hiểm họa cho ĐT Đức?


Jadon Sancho mới chỉ có 6 phút ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 song cựu danh thủ Jurgen Klinsmann tin đây sẽ là mối đe dọa lớn cho Đức ở đại chiến đêm nay.


“Mane là 1 trong 3 mũi công cánh hàng đầu thế giới”


Sadio Mane

Sadio Mane trong màu áo Liverpool


Trợ lý HLV của Liverpool, Peter Krawietz cho biết Sadio Mane đã vượt qua cả mong đợi khi chuyển đến từ Southampton với giá 34 triệu bảng vào năm 2016. Cánh tay phải của Jurgen Klopp đánh giá tuyển thủ Senegal hiện nằm trong top 3 ngôi sao ở vị trí của mình.


Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro


Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này.
Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euroArsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X